Monday, March 27, 2017

செல்லிடப்பேசி: கவனம் தேவை

By லோ. வேல்முருகன்  |   Published on : 25th March 2017 01:30 AM  |

இன்று இளைஞர்கள், பெண்கள், முதியவர்கள் என அனைவரது கையிலும் செல்லிடப்பேசி உள்ளது. செல்லிடப்பேசிகள் ஒருவரை தொடர்பு கொண்டு பேச மட்டும் பயன்படுவதில்லை. அதற்கும் மேலாக பல தகவல்களை விரல் நுனியில் பெற முடிகிறது.

அதே நேரத்தில் இந்த செல்லிடப்பேசியே பல தவறுகள் நிகழவும் காரணமாக அமைகிறது. இன்று இணையத்தில் நடைபெறும் சைபர் குற்றங்களுக்கு அடுத்தபடியாக அதிகம் நடைபெறுவது செல்லிடப்பேசி குற்றம் தான்.
முகம் தெரியாத யாரோ ஒருவர் உங்கள் எண்ணுக்கு அழைத்து மிரட்டினாலோ, ஆபாசமாக பேசினாலோ முதலில் உங்களுக்கு சேவை வழங்கும் செல்லிடப்பேசி நிறுவனங்களிடம் புகார் செய்ய வேண்டும். அதன்பிறகும் அப்படிப்பட்ட அழைப்புகள் வந்தால் போலீஸில் புகார் அளிக்க வேண்டும்.

சில சமயம் தவறுதலாக அழைத்த மர்ம நபர் உங்களைப் பற்றிய விவரங்களைக் கேட்கலாம். அவர்களிடம் எந்த பதிலும் அளிக்காதீர்கள். அதுபோன்ற அழைப்புகளை தொடர்ந்து நிராகரித்து விட்டு அமைதியாக இருங்கள். தானாகவே அடங்கிவிடுவார்கள்.

இப்படி எந்த சுமுக வழியும் ஒத்துவரவில்லை என்றால், உங்கள் செல்லின் வாய்ஸ் மெசேஜில் பின்வருமாறு ஒரு மெசேஸை போட்டுவிடவும்.
அதாவது 'உங்கள் அழைப்பை தற்போது ஏற்க இயலாது. அதனால் நீங்கள் சொல்ல விரும்புவதை பீப் ஒலிக்குப் பிறகு பதிவு செய்யவும். இல்லையெனில் இது தொந்தரவு தரும் அழைப்பாக கருதப்பட்டு உங்கள் எண் கண்காணிக்கப்படும்' என்பதுதான் அந்த மெசேஜ் ஆகும். இது நிச்சயம் உங்களுக்கு பலன் தரும் என செல்லிடப்பேசி சேவை வழங்குபவர்கள் சொல்கிறார்கள்.

பல டெலி மார்கெட்டிங் நிறுவனங்கள் பிரிடிசிட்டீவ் டயலிங் என்ற தொழில்நுட்பத்தை பயன்படுத்துகிறார்கள்.
அதாவது அந்த நிறுவனங்களில் உள்ள விற்பனை பிரதிநிதிகள் உங்கள் செல்லிடப்பேசி எண்ணை கணினியுடன் இணைத்துவிடுவார்கள். அவை தானாகவே உங்கள் எண்ணை அழைக்கும். நீங்கள் அதை எடுத்துப் பேசும் நேரத்தில், அந்த சம்பந்தப்பட்ட நிறுவனங்களின் பிரதிநிதிகள் இருந்தால் உங்களுக்கு பதிலளிப்பர்.

இல்லையென்றால் எதிர்புறம் அமைதியாக இருக்கும். இந்த வகையான அழைப்புகளை அபாண்டன்ட் அழைப்புகள் என்று வகைப்படுத்துவார்கள். தொடர்ந்து இத்தகைய அழைப்புகள் வந்தால் அந்த நிறுவனத்தின் மீது புகார் அளிக்கலாம்.

இது ஒருவகையான செல்லிடப்பேசி குற்றம் என்றால், தற்போது பரவலாக அனைவரும் பயன்படுத்தும் வைபை பயன்படுத்தியும் குற்றங்கள் நடக்கின்றன.

உதாரணமாக, நம்மில் பலரும் பொது இடங்களில் வைபை வசதி கிடைக்கிறதா என்று ஆர்வத்துடன் பார்க்கிறோம். அது கிடைத்தால் சந்தோஷத்துடன் பயன்படுத்த தொடங்குகிறோம். ஆனால் பொது வைபை வசதியை பயன்படுத்துவதில் கொஞ்சம் கவனம் வேண்டும்.
காரணம் பொது இடங்களில் கிடைக்கும் வைபை யை பயன்படுத்தும்போது தகவல்கள் பரிமாறப்படுகின்றன. இதனால் நமது செல்லிடப்பேசியில் உள்ள படங்கள், வங்கிக் கணக்குகளின் தகவல்களை எளிதாக ஹேக்கர்கள் திருடிவிடக்கூடிய வாய்ப்புகள் அதிகம்.

பொதுஇடங்களில் நாம் பயன்படுத்தும் வைபை பாதுகாப்பானது என்றால் அதில் பாஸ்வேர்டு போன்ற தகவல்கள் கேட்கப்படும். பாஸ்வேர்டு பயன்படுத்தும்போது செய்திகள், பாதுகாப்பான மறைக்கப்பட்ட என்ஸ்கிரிப்ட் தகவல்களாக இருக்கும். wap அல்லது wap  2 பாஸ்வேர்டு கேட்கவில்லை என்றால், பாதுகாப்பில்லை என்று அர்த்தம்.


நாம் பயன்படுத்தும் இணையதளங்கள் பாதுகாப்பானதாக இருந்தால் அதன் முகவரியில்(url address) https எனக் காட்டும்.
அதற்கு நாம் பயன்படுத்தும் செல்லிடப்பேசியை சரியான கால இடைவெளிகளில் அப்டேட் செய்ய வேண்டும். அதன்மூலம் தகவல்களைத் திருடுவது கடினமாகும்.

பொதுஇடங்களில் ஆன்லைன் பணப் பரிமாற்றம் செய்வதைத் தவிர்ப்பதன் மூலம் வங்கிக் கணக்குகள் திருடப்படுவதைத் தடுக்கலாம்.
பொது இடங்களில் வைபை பயன்படுத்த வேண்டிய கட்டாயச் சூழல் ஏற்பட்டால் vpn (virtual private network) இணைப்பை பயன்படுத்தலாம். அதன் மூலம் நம்முடைய தகவல்கள் encryption   செய்யப்பட்டு பாதுகாக்கப்படும்.
பொதுஇடங்களில் வைபையை தேவையற்ற போது தவிர்க்கலாம்.
ஒருவேளை பொது வைபையில் நீங்கள் இணைந்தால் உங்கள் செல்லிடப்பேசியில் லாக் அவுட் செய்யாமல் வைத்திருக்கும் மின்னஞ்சல், பேஸ்புக், டுவிட்டர் கணக்குகளில் இருந்து தகவல்கள் திருடப்படலாம் என்பதை உணர்ந்து எச்சரிக்கையாக இருங்கள்.

இதேபோல் செல்லிடப்பேசியை பழுது நீக்க கொடுக்கும் போதும் அதில் இருக்கும் மெமரிகார்டை எடுத்துவிட்டுதான் கொடுக்க வேண்டும். ஒருவேளை நாம் மெமரிகார்டை எடுக்காமல் கொடுத்தால் அதில் இருக்கும் முக்கிய தகவல்களை திருட வாய்ப்பு உள்ளது.

ஒருசிலர் நாம் தான் மெமரிகார்டில் இருக்கும் படங்கள், விடியோ படங்கள் உள்ளிட்டவற்றை அழித்துவிட்டோமே அப்புறம் எப்படி தகவல்களை திருட முடியும் என்று நினைக்கலாம். மொபைல் ரெக்கவரி என்ற அப்ளிகேஷன் என்று ஒன்று உள்ளது.

இந்த அப்ளிகேஷனை கணினியில் பதிவிறக்கம் செய்து கொண்டு விட்டால் மெமரி கார்டில் அழிந்த தகவல்களை மீண்டும் எடுக்க முடியும்.
எனவே செல்லிடப்பேசி போன்ற தொழில்நுட்பத்தை நுட்பமாகப் பயன்படுத்தினால் அதன் மூலம் நாம் பெறும் பயன்கள் ஏராளம். அதேசமயம் செல்லிடப்பேசி குறித்த போதிய அறிவு இல்லாதவர்கள் அதனை தகவல்கள் (பேச மட்டும்) பரிமாற மட்டும் பயன்படுத்திக் கொண்டால் நலம்.

சாலை விபத்துகள் தவிர்ப்போம்

 By பாறப்புறத் இராதாகிருஷ்ணன்  |   Published on : 27th March 2017 01:56 AM  |
   
ஒவ்வொரு நாளும் வீட்டிலிருந்து இரு சக்கர வாகனத்தில் அல்லது நான்கு சக்கர வாகனத்தில், கற்பனைத் தேரில் பல கனவுகளுடன் பயணிப்பவர்களுக்கு நிச்சயம் எதிர்கால வாழ்வு குறித்தும், குடும்ப நலன்கள், உறவுகள், சமுதாயம் குறித்த எண்ணோட்டங்களுடன் பெருங்கனவுகள் இருக்கும்.

இவர்களில் பலர் கல்வி, விளையாட்டு போன்றவற்றில் சாதனை படைத்தவர்கள், படைப்பதற்காக கனவுகளுடன் பயணிப்பவர்கள். இவர்களில் சிலர் எதிர்காலத்தில் தலைசிறந்த கல்வியாளராகவும், விளையாட்டு வீரராகவும், மருத்துவராகவும், பொறியாளராகவும், விஞ்ஞானியாகவும், அரசியல் தலைவராகவும் வாகை சூடி நம் நாட்டிற்கு பெருமைகள் பல சேர்த்திருக்கக் கூடியவர்கள்.

ஆனால், இந்த சாலை விபத்துகள் அவர்களின் கனவுகளை சிதைத்து, அவர்கள் சார்ந்துள்ள குடும்பத்தினரையும் சொல்லொணா துயரத்தில் தள்ளி வாழ்க்கையையே சூனியமாக்கி விடுகிறது. நாளும் நல்லோர்களையும், வல்லோர்களையும் இந்த சாலை விபத்துகளால் இழந்துவிடு
கிறோம்.

2015-ஆம் ஆண்டில் மட்டும் இந்தியாவில் தினமும் சராசரியாக 400 பேரும், மொத்தம் 1.46 லட்சம் பேர் சாலை விபத்துகளில் உயிரிழந்துள்ளனர். இவர்களில் 54.1 சதவீதம் பேர் 15-34 வயதிற்குள்ளானவர்கள். அதே ஆண்டில் தமிழகத்தில் சாலை விபத்துகளில் உயிரிழந்தவர்களின் எண்ணிக்கை 69,059 பேர். சாலை விபத்துகளில் தமிழகம் முதலிடத்திலுள்ளது.

மத்திய நெடுஞ்சாலைத் துறை இந்தியா முழுவதும் தேசிய நெடுஞ்சாலைகளில் அதிகமாக விபத்து நடக்கும் இடங்களாக 726 இடங்களை கண்டறிந்துள்ளது. அதில் 100 இடங்கள் தமிழ்நாட்டில் தான் இருக்கின்றது.
அந்த 100 இடங்களில் 11 இடங்கள் அதிகம் விபத்துகள் நடக்கும் பகுதியாக குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. குறிப்பாக, தமிழகத்தில் சென்னை, காஞ்சிபுரம், திருச்சிராப்பள்ளி மற்றும் கோயம்புத்தூர் பகுதிகளில் அதிகமாக சாலை விபத்துகள் நடைபெறுகின்றன.

தமிழ்நாட்டில் தலைநகர் சென்னையில் தான் அதிகளவில் விபத்துகள் நடைபெறுகின்றது. 2015-ஆம் ஆண்டு மட்டும் சென்னையில் சாலை விபத்தில் பலியானோர் எண்ணிக்கை 886. அதற்கடுத்தப்படியாக கோயம்புத்தூரில் 238, திருச்சிராப்பள்ளியில் 156 பேர் சாலை விபத்துகளில் உயிரிழந்துள்ளனர் என்கிறது சமீபத்திய புள்ளிவிவரம்.
சாலை விபத்துகள் நடப்பதற்கு வாகன ஓட்டிகளே 96 சதவீதம் காரணமாக இருக்கிறார்கள். பெரும்பாலான விபத்துகளுக்கு ஓட்டுநர்களின் அஜாக்கிரதையும், வேகமாக சென்றதும் தான் காரணம் எனத் தெரிய வருகிறது.

சாலையில் நடந்து செல்பவர்களால் இரண்டு சதவீதமும், திடீர் வாகன பழுது காரணமாக மூன்று சதவீதமும் விபத்துகள் நடக்கின்றன.
அண்மையில் சென்னையில் நடந்த சாலை விபத்தில் 27 வயதான கார் பந்தய வீரர் அஸ்வின் சுந்தரும், அவரது மனைவி 26 வயதான டாக்டர் நிவேதாவும் உயிரிழந்தது அனைவரையும் அதிர்ச்சியில் உறைய வைத்துள்ளது. பெற்றோருக்கு ஒரே வாரிசான சென்னையைத் சேர்ந்த அஸ்வின் சுந்தர் பிரபல கார் பந்தய வீரராவார்.

உள்நாடு மற்றும் வெளிநாடுகளில் நடைபெற்ற பல கார் பந்தயங்களில் சாம்பியன் பட்டங்களை வென்று சாதனைகள் பல புரிந்தவர். தனது 14 வயது முதல் தொடர்ந்து கார் பந்தயத்தில் அவர் பல பட்டங்களை வென்று தமிழ்நாட்டிற்கு பெருமை சேர்த்துள்ளார்.

2007-இல் பார்முலா ஸ்விப்ட் மற்றும் பார்முலா ஹூண்டாய் பிரிவுகளில் சாம்பியன்ஷிப், 2010, 2011-இல் எம்.ஆர்.எப். பார்முலா 1600 பிரிவில் இண்டர்நேஷனல் சேலஞ்ச் சாம்பியன், 2012, 2013-ஆம் ஆண்டுகளில் அவர் எப்.4 நேஷனல்    சாம்பியன்.

இவர் சாலையில் இருந்த வேகத்தடையை கவனிக்கத் தவறியதால் வேகத்தடையில் ஏறியவுடன் காரின் கீழ் பாகம் சேதமடைந்து அதனால் கட்டுப்பாட்டை இழந்த கார், தாறுமாறாக ஓடி சாலை ஓரம் இருந்த மரத்தில் மோதிய வேகத்தில் கார் தீப்பிடித்து எரிந்தது.

இந்திய மோட்டார் ஸ்போர்ட்ஸ் பெடரேஷன் தலைவர், "கார் பந்தய விளையாட்டுக்கு இது ஒரு துயரமான நாள். உண்மையான ஒரு பந்தய வீரரை இந்த விளையாட்டு இழந்து இருக்கிறது. அவரது ஆன்மா சாந்தி அடையட்டும்' என்றார்.

இனியேனும் இவ்வகையான சாலை விபத்துகள் ஏற்படாமல் இருக்க வேண்டுமானால், சாலைகளின் இரு புறம் இருக்கும் நெருக்கமான மரங்கள், மின்சார கம்பங்கள், தொலைபேசி கம்பங்கள் ஆகியவைகளை கவனித்து வாகன ஓட்டிகள் எச்சரிக்கையாக வாகனங்களை ஓட்ட பழக வேண்டும்.
மேடும், பள்ளமுமாக உள்ள சாலைகளைக் கண்டறிந்து அவற்றை உடனடியாக சீரமைத்து வாகனங்கள் செல்ல ஏதுவாக பராமரிக்க வேண்டும். பள்ளமான இடம், மேடான இடம், சாலை வளைவு, வேகத் தடை போன்றவை குறித்தான முன்னெச்சரிக்கை அறிவிப்பு பலகைகளை வாகன ஓட்டிகளுக்குத் தெரியும்படி வைக்க வேண்டும்.

குறிப்பாக, சாலைகளில் இருக்கும் பழுதுகளை எளிதில் அடையாளம் கண்டு கொள்ளும் வகையில் இரவு நேரங்களில் அதிகமான வெளிச்சம் தரும் மின் விளக்குகளை சாலைகளில் அமைக்க வேண்டும். வலது புறம், இடது புறம் திரும்பும் பாதைக்கு உரிய குறியீடுகளை வாகன ஓட்டிகளுக்கு தெரியுமாறு வைக்க வேண்டும்.

நாம் பயணிக்கும் வாகனம் மணிக்கு எத்தனை கிலோ மீட்டர் வேகத்தில் ஓடுகிறது என்பதை வாகன ஓட்டிகள் கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும்.
வாகனங்களை ஓட்டும் போது செல்லிடப்பேசியில் பேசுவதோ, பக்கத்தில் அமர்ந்திருப்பவர்களுடன் பேசிக் கொண்டோ, ஹெட்செட் மாட்டிக் கொண்டோ பாடல்களை கேட்டுக் கொண்டோ வாகனங்களை ஓட்டக் கூடாது.

அதிகரிக்கும் ரயில் கட்டணங்களால் விமானப் பயணத்துக்கு மாறும் பயணிகள்!

By DIN  |   Published on : 27th March 2017 12:34 AM  

தில்லி-மும்பை, தில்லி-சென்னை என பல்வேறு வழித்தடங்களில் இயக்கப்படும் பிரீமியம் ரயில்களின் பயணக் கட்டணங்களை ஒப்பிடுகையில், விமான பயணக் கட்டணங்கள் குறைவாக இருப்பதால், பயணிகள் விமானப் பயணத்தையே தேர்வு செய்வதாக தெரியவந்துள்ளது.

ராஜ்தானி, சதாப்தி, துரந்தோ உள்ளிட்ட பிரீமியம் ரயில்களில் அவ்வப்போது உயரக்கூடிய கட்டண நடைமுறை கடந்த ஆண்டு அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது. இதன்படி, ஒவ்வொரு 10 சதவீத இருக்கைகள் முன்பதிவுக்கும் 10 முதல் 50 சதவீதம் வரை கட்டணம் அதிகரிக்கிறது.

இவ்வாறு அதிக கட்டணம் வசூலிக்கப்பட்ட போதிலும், பிரீமியம் ரயில்கள் முறையாக பராமரிக்கப்படுவதில்லை என்ற புகார்களும் எழுந்துள்ளன.
இதுதொடர்பாக ரயில்வே வாரிய உறுப்பினர் ரவீந்திர குப்தா கூறியதாவது:
பிரீமியம் ரயில்களில் கழிப்பறைகள் சுத்தமாக இல்லை; அடிப்படை வசதிகள் இல்லை; படுக்கை விரிப்புகள் மோசமாக உள்ளன என்று குற்றம்சாட்டி, எங்களுக்கு ஏராளமான கடிதமங்கள் வந்துள்ளன. இதையடுத்து, பிரீமியம் ரயில்களை முறையாகப் பராமரிக்க வலியுறுத்தி, 16 ரயில்வே மண்டலங்களின் மேலாளர்களுக்கு கடிதம் எழுதியுள்ளோம் என்றார் அவர்.
நாடு முழுவதும் முக்கிய நகரங்களுக்கு இடையே 42 ராஜ்தானி ரயில்களும், 46 சதாப்தி ரயில்களும், 54 துரந்தோ ரயில்களும் தற்போது இயக்கப்பட்டு வருகின்றன. இதுபோன்ற பிரீமியம் ரயில்கள் இயக்கப்படும் வழித்தடங்களில், கடந்த ஆண்டு செப்டம்பர் மாதம் முதல் நிகழாண்டு பிப்ரவரி மாதம் வரை ரயில்வேக்கு ரூ.250 கோடி வருமானம் கிடைத்துள்ளபோதிலும், பயணிகளின் எண்ணிக்கை 1 லட்சம் அளவுக்கு குறைந்துள்ளது தெரியவந்துள்ளது.

விமானக் கட்டணங்களை விட அதிகம்: தில்லி - மும்பை இடையிலான ராஜ்தானி ரயிலின் இரண்டடுக்கு குளிர்சாதன வசதி கொண்ட பெட்டியில் முன்பதிவுக் கட்டணமாக ரூ.3,615 வசூலிக்கப்படும் நிலையில், விமானப் பயணத்துக்கோ (ஏர் இந்தியா) அதைவிட குறைவாக ரூ.2,410 தான் ஆகிறது. இதேபோன்ற நிலைதான், தில்லி - சென்னை, ஹைதராபாத் - தில்லி, பெங்களூரு - தில்லி ஆகிய வழித்தடங்களிலும் உள்ளது.

இதனைப் பயன்படுத்தி, ரயில் பயணிகளை ஈர்க்கும் வகையில் கட்டணக் குறைப்பை பல்வேறு விமான நிறுவனங்களும் மேற்கொண்டு வருகின்றன.

Anna University students gang up to beat the grading system

By Ashmita Gupta  |  Express News Service  |   Published: 27th March 2017 02:28 AM  |  
Last Updated: 27th March 2017 02:28 AM 
Anna University, Chennai.
Anna University, Chennai.
CHENNAI: A section of Anna University professors are worried as they have realised that students of a few classes are exploiting the loopholes in the newly-introduced relative grading system and avoiding the difficult portions of the syllabus en masse. With a tactical understanding among students, the relative grading system allows the entire class to clear papers with little difficulty if most pupils in a class study only a bare minimum of the syllabus.
The trouble the professors point out is that the relative grading system lacks any minimum pass mark.

The system was introduced in December 2015 in the university departments, but not in the affiliated colleges. “There is no minimum mark. Only if a student scores below 1.5 of the standard deviation from the mean (a similar, but slightly different concept of average) of the class, he would be given an ‘R’ grade and would have to reappear for the paper,” says S Srinivasalu, additional controller of examination in the university. A section of the professors in the State’s premier technical institution point out that this has led to cases when students cleared papers even when they secured only single-digit scores.

“Last semester, a second-year student of the Civil Engineering department scored just 2 per cent and was declared to have passed under the system since the class average mark was only 22. The professor in charge of the subject refused to sign the mark sheet,” a university professor told Express on condition of anonymity, adding that the trend he fears is fast spreading among different departments. The answer papers of the students make it evident that the entire class skips a good amount of the syllabus and focuses only on certain sections.
“Only a few studious ones will study the entire syllabus. The rest of the students discuss and decide among themselves what portions to study and what to skip,” says a final-year student of the university, who claims to have witnessed his juniors discussing which sections to study and which ones to omit.

Are students to blame for getting single digit marks? Amidst criticism from professors who blame the new relative grading system declaring students with very low marks as passed, Anna University officials said that only the teaching faculty has to be blamed for not making students interested in subjects they teach. “If a student gets just two marks in a subject, the faculty has to be blamed. Faculty members must interact with students and hold discussions to make the subject interesting,” a university official said.
“We have discussed this issue with the departments concerned. From next semester, we are also thinking about having a minimum pass mark. But this would defy the original concept of relative grading,” said S Srinivasalu, Additional Controller of Examination of the university.

He stressed that students, teachers and administration must take part in the process to make the new system successful. “Through internal assessment we can evaluate capability of students on basis of daily performance,” he said.

Highlighting the advantage of  the relative grading system, he said it removes personal bias of the faculty. While a few faculty would be liberal in awarding marks, others could be strict. The relative grading system removes this bias.

“A professor would not come to know whether a student would pass or fail. He cannot show favouritism in this system. The grades are assigned by considering the mean and the standard deviation of the subject in a class,” said L Elango, Head of the Department of Geology. He pointed out that it’s the computer’s algorithm that decides whether a student cleared a paper or not.

But S Chandramohan, a faculty in the Electrical and Electronics Engineering Department, said the staff are blindly signing the grade sheet without knowing how the grades are allotted to students. In the end even the top performer would have actually studied only 50 per cent of the syllabus. Many other professors expressed concern stating that it was still not clear to them as to how the system’s algorithm assigns the grades.

Among the strong supporters of relative grading system are students themselves who want it to continue without a minimum pass mark criteria. “Even if a student scores very low marks, this system will help him clear the paper as the marks will be considered on the basis of class average,” a second-year student said, brushing aside the quality of education debate surrounding the issue.

What is Relative Grading?
Unlike the absolute grading system, which has a minimum pass mark, the relative grading system is based on the class average. The formula of relative grading followed by Anna University is that only students who score mark lesser than 1.5 times of the standard deviation from the mean, are considered as having failed in the subject. Standard deviation is a statistical concept which loosely means the average deviation of the marks of students from its mean (again a statistical concept, but different from average). The grades awarded are O (Outstanding), A+, A, B+ and R (Repeat). After the marks are fed into the computer, the algorithm automatically converts the marks and assigns the respective grades. In the case of grading, the university uses a software called SEMS (Secured Examination Management System).

 Can’t be parasite on husband’s earnings: Court refuses to enhance maintenance

A Delhi court refused to enhance the monthly interim maintenance awarded to a woman in a domestic violence case, saying she was not supposed to sit idle at home and be a parasite on the husband’s earnings.

Additional sessions judge RK Tripathi declined the appeal of the woman seeking enhancement of Rs 5,500 awarded to her as monthly interim maintenance to Rs 25,000 while noting that she was more qualified than her estranged husband.

“The appellant herself is a well-educated lady having a post graduation degree: MA, B.Ed and LLB, and is reported to be more qualified than the respondent (husband). She can earn herself. She is not supposed to sit idle at home and be a parasite on the earnings of the respondent,” the judge said.

A magisterial court had in 2008 awarded Rs 5,000 per month to the woman. In 2015, the amount was enhanced by 10%.
The woman had appealed against the orders seeking further enhancement to Rs 25,000.

The sessions court, while upholding the 2015 magisterial court’s decision, said it took note of practical realities prevailing in the society.

It also said the magistrate, while taking note of the cost of living in 2008 and in 2012, was pleased to enhance the maintenance at a reasonable rate.

“The metropolitan magistrate has rightly observed that inflation rate varies between six and 11% in India as per government statics. Therefore, the enhancement of  maintenance at 10% (of Rs 5,000) is fully justified,” the sessions judge observed.

It also noted that the woman had failed to reason out why she wanted the enhanced amount and had failed to prove rise in her expenditure as well as her estranged husband’s income.

Court asks the Centre to refund tax deducted from package of HPF employees 

 No I-T on workers’ severance package: HC

Making it clear that income tax cannot be deducted on the amount received under special retirement scheme announced by the government to its employees, the Madras High Court has directed the Centre to refund the tax deducted from the workers of Hindustan Photo Film (HPF) Manufacturing Company Limited, Ooty, who received 72 months pay as compensation for early retirement.

Justice T.S. Sivagnanam passed the directions on the plea moved by the Hindustan Photo Film Workers Welfare Centre, affiliated to CITU, challenging the voluntary retirement scheme announced by the company as unfair and illegal and for consequential benefits and exemption from the income tax for the compensation received by them.

Allowing the petition partially, the judge said: “The monetary benefit, which will accrue to the employees, is in the nature of compensation, which is pursuant to a decision taken by the government specifically for the employees of HPF. Therefore, the amount would be exempted from income tax under the provisions of the Income Tax Act.

The compensation amount shall not fall within the definition of income, while computing the total income of employee concerned and income tax cannot be deducted from the severance package paid to the employees of HPF.”

The VRS was introduced by the Cabinet Committee on Economic Affairs (CCEA), which approved a proposal for non-plan budgetary support of Rs. 181.54 crore for voluntary retirement at the 2007 notional pay scale.

Union’s plea
The HPT Workers’ Association challenged the scheme as unfair and illegal and sought payment of 72 months salary on 2007 pay scale to each employee, non-deduction of income tax on the severance package, special performance allowance, adjustable advance paid to employees and permission for the employees to occupy the staff quarters till May 1, 2016 at the same rent.
Mr. Justice Sivagnanam, while rejecting the claim of workers to declare the VRS notification and circular as illegal and unconstitutional, said there was no compulsion to accept the package. Pointing out that no one who refused the package was before the court, he said: “All these cases challenge the notification but the net effect is all employees want to leave the organisation, but they seek better terms.”

 

WHAT IS IT HOW DID IT COME ABOUTWHY DOES IT MATTERWHAT NEXT 

 

  Spat between Ilaiyaraaja and SPB over songs

Last week, we were witness to a rather messy legal tangle involving music composer Ilaiyaraaja and singer S.P. Balasubrahmanyam, or SPB as he is popularly known, after the former served on the singer a legal notice when he was performing concerts in the U.S.

 After he received the notice, SPB took to his official page on social networking site Facebook to announce that he and two other singers, K.S. Chitra and S.P. Charan, had been served a legal notice by Ilaiyaraaja’s attorney, asking them not to perform his compositions. The notice stated that if they continued to perform his compositions, they would be breaking the copyright law and would have to pay huge financial penalties while also facing legal action.

SPB is currently performing a series of concerts as part of the SPB50 world tour, which began in August 2016 in Toronto. The singer and his troupe have already performed in Dubai, Singapore, Russia, Sri Lanka and Malaysia as well as parts of India and are currently touring the U.S.

While he had already finished concerts in Seattle and Los Angeles, SPB, his co-singers, organisers of the concerts in cities there and venue management firms received the legal notices before the performance was scheduled to be held in San Jose. In his statement on Facebook, the singer said, “I am ignorant of the law. If it is a law, so be it and I obey it.” He also mentioned that despite having finished many concerts across the globe already, he had not been informed of these legal issues earlier and had only now got the notice from Ilaiyaraja. The Copyright Amendment Act, 2012 sought to introduce a level playing field, protecting the rights of all categories of players in the entertainment industry, not just the producers who earlier held all the rights.

The outcome of this legal spat will have an impact on the lives — and work — of every creative person in the film industry. While the composer himself is yet to react, social media has been abuzz with talk about a friendship between the composer and the singer, who have churned out several hit numbers for decades, gone sour. Copyright experts state that Ilaiyaraaja is within his rights as composer of the songs SPB is singing, to send him a legal notice over his live performances.
The copyright law states that there are two aspects to a composition: the musical aspect and the sound recording part. The composer holds complete rights over the musical aspect of the work and according to performance rights, the singer holds the rights only over the specific performance he gave while recording the composition.

This is, however, not the first time that Ilaiyaraaja has been involved in a copyright claim battle. In 2015, the Madras High Court gave an injunction against four music labels from monetising the composer’s works. Stating that he had signed agreements with labels back in the day, Ilaiyaraaja said that they were valid only for five years and that they had become void.
“Only I hold the right to all my songs. The money I would now get by selling the rights would be shared with the producer of the film, singers, and lyricists,” he said, after the injunction.
Since the composer said he holds the absolute copyright to his works, he further warned that action would be taken against television channels and FM radio stations if they play his works without permission.

With upset fans raising questions about whether the composer was right in having sent a legal notice instead of engaging in a conversation with the singer, this issue has highlighted the need for the Tamil film industry to understand the terms of the copyright law. Lyricist Madan Karky joined the debate and pointed out that the industry needs to discuss how royalties should be shared between musicians, lyricists and singers in future. Others in the industry said that those seeking to make a point about intellectual property rights in creative fields could probably take some advice from yet another popular composer A.R. Rahman.

S. Poorvaja
×

ரயில் கட்டண உயா்வு இன்று அமல் கட்டண உயா்வு வெள்ளிக்கிழமை அமலுக்கு வருகிறது...

ரயில் கட்டண உயா்வு இன்று அமல் கட்டண உயா்வு வெள்ளிக்கிழமை அமலுக்கு வருகிறது... தினமணி செய்திச் சேவை Updated on:  26 டிசம்பர் 2025, 5:02 am  ர...