Monday, June 12, 2017

அரசின் கருணைப் பார்வைக்காக காத்திருக்கும் 20 ஆயிரம் டாஸ்மாக் பணியாளர்கள்

By -ஆர்.முருகன்.  |   Published on : 12th June 2017 06:40 AM  | 


tasmac

அரசு வேலைக்காக முன்பணம் செலுத்திவிட்டு, 14 ஆண்டுகள் பணிபுரிந்தும் உரிய அங்கீகாரம் இல்லாமல், தமிழக அரசின் கருணைப் பார்வைக்காக 20 ஆயிரத்துக்கும் மேற்பட்ட டாஸ்மாக் பணியாளர்கள் காத்திருக்கின்றனர்.
தமிழகத்தில் மதுவிலக்கு: இந்திய சுதந்திரத்துக்குப் பிறகு மாநிலங்களில் மதுவிலக்கை அமல்படுத்துவதில் அந்தந்த மாநில முதல்வர்கள் ஆர்வம் செலுத்தினர். தமிழகத்தில் (சென்னை மாகாணம்) ஓமந்தூர் ராமசாமியின் முயற்சியால் 1950-களில் பூரண மதுவிலக்கு அமலுக்கு வந்தது. காங்கிரஸூக்கு பிறகு அண்ணா ஆட்சியிலும் மதுவிலக்கு அமலில் இருந்தது. ஆனால், முதல்வராக கருணாநிதி இருந்தபோது 1971-இல் ஆகஸ்ட் 30 -இல் மதுவிலக்கு விலக்கிக்கொள்ளப்பட்டது. தாற்காலிக நடவடிக்கையாக இதை தொடங்கியிருப்பதாக கூறிய கருணாநிதி, 1973இல் ஜூலை 30-ஆம் தேதி கள்ளுக்கடைகளையும், 1974-இல் செப்டம்பர் 1ஆம் தேதி சாராயக் கடைகளையும் மூட உத்தரவிட்டார்.
இதற்குப் பிறகு எம்ஜிஆர் ஆட்சியிலும் மதுவிலக்கு அமலில் இருந்தது. ஆனால், நிர்வாக நெருக்கடியால் 1981-இல் மே 1-ஆம் தேதி சாராயக் கடைகளையும், கள்ளுக்கடைகளையும் திறக்க உத்தரவிட்டார் எம்ஜிஆர். 1983-இல் தமிழக அரசால் டாஸ்மாக் நிறுவனம் தொடங்கப்பட்டு, அதன் கீழ் மது விற்பனை நடைபெறத் தொடங்கியது. இருப்பினும் தனியாரும் மது விற்பனையில் இருந்தனர். 2003-இல் "டாஸ்மாக்" மூலம் நேரடியாக மது விற்பனை தொடங்கி, இன்றுவரை நீடித்து வருகிறது. இதற்கிடையே 1989-இல் மலிவு விலை மது அறிமுகம் செய்யப்பட்டது. பெண்கள் மத்தியில் கடும் எதிர்ப்பு நிலவியதால், ஜெயலலிதா ஆட்சியில் இந்த மலிவு விலை மது விற்பனை நிறுத்தப்பட்டது.
30 ஆயிரம் பேர் நியமனம்: பெருநகரங்களில் ஒரு மதுக்கடைக்கு தலா 9 பேர், நகரங்களில் 7 பேர், ஊரகப் பகுதிகளில் 3 பேர் என கணக்கிட்டு, 14 ஆண்டுகளுக்கு முன் 30 ஆயிரம் பேர் பணியமர்த்தப்பட்டனர். மேற்பார்வையாளருக்கு ரூ.50 ஆயிரம், விற்பனையாளருக்கு ரூ.15 ஆயிரம், உதவி விற்பனையாளருக்கு ரூ.10 ஆயிரம் என முன்பணம் செலுத்தியும், வேலைவாய்ப்பு அலுவலகத்தின் மூலமும் இந்த 30 ஆயிரம் பேர் நியமிக்கப்பட்டனர். இவர்கள், தமிழகத்தில் இருந்த 6,320 மதுக்கடைகளில் பணியமர்த்தப்பட்டனர்.
4 ஆயிரம் கடைகள் மூடல்: இந்த நிலையில், தமிழக அரசின் படிப்படியான மதுவிலக்கு கொள்கையால் 1000 கடைகள், உயர்நீதிமன்ற உத்தரவால் 3,300 கடைகள் என 4,300 கடைகள் மூடப்பட்டுள்ளன. மூடப்பட்ட கடைகளில் பணிபுரிந்த 20 ஆயிரம் ஊழியர்கள் வேலையில்லாத நிலைக்கு தள்ளப்பட்டுள்ளனர். மூடப்பட்ட கடைகளை வேறு இடங்களில் திறக்க முயற்சி எடுத்தாலும் மக்களின் கடும் எதிர்ப்பால் முடியாமல் போகின்றன. இதனால், சுமார் 300 கடைகளை மட்டுமே மீண்டும் திறக்கும் நிலை உருவாகியுள்ளது. எனவே, 20 ஆயிரம் பணியாளர்களும் ஏற்கெனவே இயங்கி வரும் 2 ஆயிரம் கடைகளில் பணியமர்த்தப்படும் சூழல் உருவாகியுள்ளது. இதனால், ஒரு கடையில் குறைந்தது 20 பேர் பணிபுரியும் நிலை உருவாகி, கடும் நிர்வாக சிக்கலுக்கு வழிவகுத்துள்ளது.
தேவை மாற்றுப் பணி: இந்த சிக்கலுக்குத் தீர்வு காணவும், 20 ஆயிரம் குடும்பங்களின் நிலையை உணர்ந்தும் டாஸ்மாக் பணியாளர்களுக்கு மாற்றுப் பணி வழங்க வேண்டும் என்பது பிரதான கோரிக்கையாக உள்ளது. வேலையிழந்துள்ள 20 ஆயிரம் பேரில் 10 ஆயிரத்துக்கும் மேற்பட்டோர் இளநிலை, முதுநிலை பட்டதாரிகள். மேலும், ஆயிரம் பேர் ஆசிரியர் பட்டப்படிப்பு, பட்டயப்படிப்பு முடித்தவர்கள். எனவே, அவரவர் கல்வித் தகுதி, பணிமூப்பு, பணி விருப்பம் என்ற அடிப்படையில் அரசு துறைகளில் மாற்றுப் பணி வழங்க வேண்டும் என்பதே பிரதான கோரிக்கையாக உள்ளது. அரசுப் பணியில் 240 நாள்கள் பணி முடித்தாலே நிரந்தரப்படுத்த வேண்டும் என்ற விதிமுறைகள் உள்ள நிலையில், 14 ஆண்டுகள் பணிபுரிந்தும் இன்னும் திரிசங்கு நிலையிலேயே காலம் கடத்தி வருகின்றனர் 30 ஆயிரம் பணியாளர்கள்.
முன் உதாரணம்: இந்தப் பணியாளர்களை வரைமுறைப்படுத்துவதில் அரசுக்கு எந்தவித சிக்கலும் எழப்போவதில்லை என்கின்றனர் அரசு ஊழியர் சங்கத்தினர். ஏனெனில், 1983-இல் எம்ஜிஆர் ஆட்சியில் சாராயக் கடைகளை மூடியபோது அதில் பணிபுரிந்த 2 ஆயிரம் ஊழியர்களை அரசின் பல்வேறு துறைகளில் இளநிலை உதவியாளர், கிராம நிர்வாக அலுவலர் என பல்வேறு பணிகளுக்கு நியமிக்கப்பட்டனர்.
இதேபோல, 2002-இல் அரசு ஊழியர்கள் வேலைநிறுத்தம் காரணமாக விருப்பத்தின் பேரில் பணியில் சேர்ந்த 10 ஆயிரம் தாற்காலிக ஊழியர்களுக்கு சிறப்புத் தேர்வு நடத்தி தகுதியானவர்களை 2008-இல் பணிவரன்முறைப்படுத்தியுள்ளது தமிழக அரசு. 2013-ஆம் ஆண்டு அண்ணாமலை பல்கலைக் கழகத்தை அரசுடமையாக்கியதால் அதில் பணிபுரிந்த ஊழியர்கள் அரசின் பல்வேறு துறைகளில் பணியமர்த்தப்பட்டுள்ளனர். எனவே, டாஸ்மாக் பணியாளர்களையும் அரசின் பல்வேறு துறைகளில் பணியமர்த்த வேண்டும் என வலியுறுத்துகின்றனர்.
இதுதொடர்பாக, தமிழ்நாடு அரசு டாஸ்மாக் பணியாளர்கள் சங்க மாநிலத் தலைவர் கு. பால்பாண்டியன் கூறியது:
மதுக்கடைகளை மூடியதால் வேலையிழந்துள்ள 20 ஆயிரம் பேருக்கும், அரசின் கொள்கையால் இனி வரும் காலங்களில் மூடப்படவிருக்கும் கடைகளில் பணிபுரியும் தொழிலாளர்களுக்கும் உத்தரவாதம் அளிக்க, அவரவர் கல்வித்தகுதிக்கேற்ப மாற்றுப் பணி வழங்க வேண்டும். நியாய விலைக்கடைகளில் விற்பனையாளர், எடையாளராக நியமிக்கலாம். அரசு மருத்துவமனைகள், பொதுத்துறை நிறுவனங்களில் உதவியாளர் பணியிடங்களில் நியமிக்கலாம். பட்டதாரிகளை அரசின் பல்வேறு துறைகளில் இளநிலை உதவியாளர் பணிக்கு நியமிக்கலாம். ஆசிரியர் படிப்பு முடித்தவர்களை பள்ளிகளில் இப்போதுள்ள காலிப் பணியிடங்களில் நியமிக்கலாம்.
அரசு துறைகளில் மட்டும் லட்சக்கணக்கில் காலிப் பணியிடங்கள் உள்ளதை அரசே ஒப்புக் கொள்கிறது. ஆனால், வேலையிழந்தவர்களுக்கு மாற்றுப் பணி வழங்க மௌனம் சாதித்து வருகிறது என்றார் அவர்.
விரைவில் நல்ல செய்தி வரும்
டாஸ்மாக் பணியாளர்களது பல்வேறு கட்ட போராட்டங்களால், வேலையிழந்த 20 ஆயிரம் பேருக்கு இப்போதுள்ள கடைகளில் கூடுதல் நியமனம் என்ற அடிப்படையில் பணி வழங்கப்பட்டுள்ளது தங்களுக்கு கிடைத்துள்ள முதல் வெற்றி என சங்கத்தின் மாநில துணைத் தலைவர் ஜி.வி.ராஜா தெரிவித்தார். மேலும், அவர் கூறியது:
மாற்றுப் பணி வழங்குவது தொடர்பாக 30 ஆயிரம் டாஸ்மாக் ஊழியர்களின் கல்வித் தகுதி மற்றும் இதர விவரங்களை தமிழக அரசின் உள்துறை முதன்மைச் செயலர் நிரஞ்சன் மார்டி கேட்டுப் பெற்றுள்ளார். வரும், 20-ஆம் தேதி திருச்சியில் குடும்பத்துடன் மனிதச் சங்கிலி போராட்டம் நடத்தவும் திட்டமிடப்பட்டுள்ளது. எனவே, அதற்கு முன்பாக தமிழக அரசிடம் இருந்து நல்ல செய்தி வரும் என்ற எதிர்பார்ப்புள்ளது என்றார்.
 

New sub-treasury office building yet to be used

The spacious building had been sanctioned on the campus of the taluk office in Manapparai

A new building constructed for the Sub-Treasury office at Manapparai, which was inaugurated about three months ago, is yet to be put to use.
It was a long felt need of visitors particularly pensioners for a more spacious building and the Department of Treasuries and Accounts had sanctioned a new building on the campus of the Taluk office in Manapparai. It has a separate chambers for the Sub-Treasury officer, record room and administrative unit and a waiting hall for customers.
“Hitherto, it was functioning in a cramped building but the new one, with a plinth area of about 1,700 square feet, is quite spacious for both the employees and the visitors,” an official said.
Electrical work
Although the building was declared open about a couple of months, it has taken some more time for setting up electrical circuits. “With all the details of pensioners and other data on salaries having been computerised, it needs more time for setting up the electrical and electronic circuit,” say sources.
It would be put to use by the end of this month or early next month, say the sources.
Hitherto, it was functioning in a cramped building but the new one, with a plinth area of about 1,700 square feet, is quite spacious for both the employees and the visitors

RTI query reveals shortcomings in evaluation at varsity

60% of those applying for revaluation end up securing higher marks

With Anna University having released exam results on Friday, thousands of students are likely to apply for revaluation and review, bringing crores of Rupees in revenue to the university’s coffers.
A response to a Right to Information (RTI) query by a former student of the university has revealed that the institution received as many as 18,13,600 answer scripts for revaluation and review over eight semesters between November 2012 and April 2016.
Over this period, the university received payments amounting to Rs. 71.62 crore for carrying out revaluation and Rs. 6.87 crore for review.
Students have long been complaining about the evaluation standards at the university as they end up spending a fortune on photocopies, revaluation and then review.
This has been a cause of concern for students and parents alike, as a good academic track record is essential for a good placement.
The university allows students to get a photocopy of their answer sheets before applying for revaluation.
According to the RTI reply, the Anna University has earned a revenue of Rs. 54.13 crore from photo copies in the same period.
Karthi Natarajan, a graduate of the Anna University's constituent college in Panruti, said that in his RTI query, he had sought access to details about the amount spent on revaluation department-wise, which was denied.
A senior professor at the university said that about 40% of students who take the exams would seek revaluation. And of those who seek revaluation, the RTI reply reveals that about 60% end up securing higher marks.
Chance of error
According to university officials, there is a 5-10% chance of error in evaluation, given the large volume of students.
“Each teacher corrects as many as 30 papers in three hours. An examiner spends around eight hours a day correcting papers,” an official said.
University officials admit that there could be lapses in the way the papers are evaluated, and that it could lead to rare instances of students receiving very high or very low marks during revaluation.
“Around 1.5 lakh students take the exams each year. Each student would be appearing for eight subjects, barring arrears,” said the Controller of Examination, G.V. Uma.
If the difference between the original score and the revaluation score exceeds 15 marks, the paper is sent for another round of evaluation.
“The highest mark is awarded to the candidate,” explained a professor.
“Theoretically, we should take action against erring teachers, but we do not go that far as the students are our primary concern,” said a professor.
Pattern of evaluation
The answer sheets of students of affiliated colleges, which form the largest chunk, are evaluated by a pool of professors from the affiliated colleges.
Anna University professors only evaluate the papers of students of the university’s departments.
Unsatisfied with the revaluation, as many as 19,793 candidates had applied for review during the period covered by the RTI reply.
A candidate can apply for review only after revaluation.
Even after review, 5-10% of the students are still dissatisfied, and approach the university for further review, officials said.
Mr. Natarajan also sought to know how much the examiners were paid to correct answer papers and how much the university spent on improving infrastructure in constituent colleges. He was told that the institution paid a teacher Rs. 20 per paper and that the university spent around Rs. 381 crore on the 16 campuses attached to the institution.

Don’t shift AIIMS out of Sengipatti, say activists

It can be established in any part of the State: Union Minister

Aghast at the “surreptitious” move by certain quarters in the BJP and the AIADMK to shift the proposed AIIMS facility out of Sengipatti, people of central Tamil Nadu have cautioned those in power not to politicise the issue by taking advantage of the current fluid situation in the State.
“Sengipatti site was identified in a professional manner by the high powered committee appointed by the Union Health and Family Welfare Ministry and was duly supported by Chief Minister Edappadi K. Palaniswami. BJP was trying to fish in troubled waters by seeking to relocate the AIIMS at Madurai, now a group of AIADMK MLAs and Ministers are playing with fire seeking to dramatise the whole issue. What if our region MLAs too threaten to quit if AIIMS is shifted from Sengipatti? The Centre must move quickly to establish the facility in Sengipatti,'' demands Durai Mathivanan, social activist and part of the civil society group that has been demanding the setting up of AIIMS here for several years now.
A high-powered committee of Union Health and Family Welfare Ministry had assessed the possibility of establishing the AIIMS facility in Tamil Nadu two years back. They had inspected five sites – Sengipatti in Thanjavur district, Pudukkottai, Madurai, Erode and Chengalpattu .
The proposed AIIMS facility basically looked for the best possible factors that go into clinical practice, academic excellence and community-oriented research and those aspects were taken into account for assessing the sites.
Based on those criteria, Sengipatti in Thanjavur district qualified as the apt site and accordingly it was stated that Chief Minister Edappadi K. Palaniswami too had impressed upon Mr. Modi during his February 27 meeting the need to establish AIIMS at Sengipatti.
It defies logic and reasoning that there are groups that are trying to surreptitiously shift the proposed AIIMS from the identified site of Sengipatti to Madurai at this late hour. Besides, there is a definite lack of speciality healthcare in the Central region despite presence of some medical colleges. Also, the existing medical colleges in Thanjavur, Tiruchi, Tiruvarur and Pudukkottai would immensely benefit from the AIIMS unit at Sengipatti. Elements in the BJP and the AIADMK are trying to arm twist in the AIIMS issue and that must be resisted by politicians from the Central region of the State, points out Samy Natarajan of the CPI(M).
Pon. Radhakrishnan’s stand
The AIIMS facility can be established in any part of the State. It is up to the State Government to decide on the site, claimed Union Minister of State for Shipping and Road Transport Pon, Radhakrishnan, here on Sunday.
During a brief interaction with the media, Mr. Radhakrishnan observed that the State Government had failed to concentrate in bringing AIIMS to the State expeditiously. Since people were speaking in many voices the issue was pending for too long, he claimed.


மதுரையில் 'எய்ம்ஸ்' : ஓ.பி.எஸ்., திட்டவட்டம்
பதிவு செய்த நாள்12ஜூன்2017 00:51




மதுரை : ''மதுரையில்தான் எய்ம்ஸ் மருத்துவமனை அமைக்க வேண்டும்,'' என முன்னாள் முதல்வர் பன்னீர் செல்வம் தெரிவித்தார்.

மதுரை விமான நிலையத்தில் அவர் கூறியதாவது: எய்ம்ஸ் மருத்துவமனை மதுரையில் தான்
அமைக்க வேண்டும். தமிழகத்தில் இரண்டாவது பெரிய நகரம் மதுரை. மதுரையில் எய்ம்ஸ் மருத்துவமனை அமைக்க வேண்டும் என்பதுதான் முன்னாள் முதல்வர் ஜெயலலிதாவின் கருத்து. இதற்கு மத்திய, மாநில அரசுகள் முயற்சி எடுக்க வேண்டும், என்றார்.
மலேஷிய விமானத்தில் கோளாறு : 15 மணி நேரம் தாமதம்

பதிவு செய்த நாள்12ஜூன்2017 00:22

சென்னை: சென்னையில் இருந்து, மலேஷியா நாட்டின் தலைநகர் கோலாலம்பூர் செல்லும், 'மலேஷியன் ஏர்லைன்ஸ்' விமானம், நேற்று முன்தினம் இரவு, 12:00 மணிக்கு, 173 பயணியர் மற்றும் ஐந்து விமான சிப்பந்திகள் என, 178 பேருடன் புறப்பட தயாராக இருந்தது. பைலட் இறுதிக்கட்ட சோதனை செய்த போது, விமானத்தில், இயந்திர கோளாறு ஏற்பட்டுள்ளதை கண்டறிந்தார்.
சென்னை விமான நிலைய கட்டுப்பாட்டு அறைக்கு தகவல் கொடுத்தார். விமான பொறியாளர்கள் வந்து, இயந்திர கோளாறை சரி செய்ய முயன்றனர். மலேஷியாவில் இருந்து, மாற்று உபகரணங்கள் வந்தால் தான், கோளாறை சரி செய்ய முடியும் என்ற நிலை ஏற்பட்டது. இதையடுத்து, அந்த விமான சேவை ரத்து செய்யப்பட்டது; சென்னையில் உள்ள பல்வேறு ஓட்டல்களில் பயணியர் தங்க வைக்கப்பட்டனர்.
நேற்று காலை, 11:00 மணிக்கு, மலேஷியாவில் இருந்து, சென்னை வந்த விமானத்தில், உபகரணங்கள் வந்து சேர்ந்தன. அதை பயன்படுத்தி, கோளாறு சரி செய்யப்பட்டது. பின், நேற்று மாலை, 3:20 மணிக்கு, கோளாறு சரி செய்யப்பட்டு, 15 மணி நேரம் தாமதமாக, 'மலேஷியன் ஏர்லைன்ஸ்' விமானம், கோலாலம்பூர் புறப்பட்டுச் சென்றது.
Jun 12 2017 : The Times of India (Chennai)
HRD ministry asks UGC to conduct inspection of 
44 `unworthy' varsities
New Delhi:
TIMES NEWS NETWORK


Offering hope to 44 deemed universities, the ministry of human resource development has asked the University Grants Commission (UGC) to conduct fresh inspection. These deemed universities came under the scanner in 2009 following an adverse report by a government panel and uncertainty on their status has continued since then.Eight years back, MHRD set up the Tandon Committee to examine 126 deemed universities. The committee in its report found 46 of them “unworthy“ of being given a deemed university status. Another 44 were found deficient on many counts while the performance of 38 was found satisfactory.
Uncertainty over the “deemed“ status of these institutions across the country continued till date and some of these universities even sought legal recourse. According to a senior HRD official, “The gov ernment want that there should be some clarity as the matter has been on for a long time. Therefore the ministry has once again asked UGC to conduct fresh inspections so that which even of these universities can be allowed to retain the deemed status can do so. And also this will ensure that others are removed from the list and the matter is fully resolved.“ The committee in its report recommended immediate withdrawal of the “deemed university“ status from the institutions found unworthy .However, some institutions moved court, and the matter is still sub judice. The Tandon committee had assessed each institute on 45 marks. Institutions that scored less than 15 were labelled unworthy .
Jun 12 2017 : The Times of India (Chennai)
Now, get SMS alert on power cuts


Power consumers in the state can now check their cellphones to get advance notice via text messages of power shutdowns in their neighbourhoods. Tamil Nadu Generation and Distribution Corporation (Tangedco) has launched the new service recently for consumers attached to the Anna Salai substation inside the TNEB headquarters campus. “Called `minsara nanban' (friends of power) service, the texts will tell consumers of all categories about planned power shutdowns. Tangedco has telephone numbers of 1.65 crore consumers.
தாம்பரம் ரயில் நிலையத்தில் பசியால் வாடும் பயணிகள்

பதிவு செய்த நாள்12ஜூன்2017 01:16


தாம்பரம்;தாம்பரம் ரயில் நிலைய நடைமேடைகளில் உண வகம் இல்லாததால், பயணிகள் கடும் அவதிக்குள்ளாகி வருகின்றனர்.

உரிமம்
தாம்பரம் ரயில் நிலையத்திற்கு, தினசரி ஆயிரக்கணக்கான பயணிகள் வந்து செல்கின்றனர். வேலை நாட்கள், விடுமுறை நாட்கள் என, எப்போதும் பயணிகள் கூட்டம் அதிக அளவில் இருக்கும். இந்த ரயில் நிலையம் வழியாக, தென் மாவட்டங்களுக்கு செல்லும் பல ரயில்கள், தினசரி சென்று வருகின்றன.அதே போல், செங்கல்பட்டு, காஞ்சிபுரம், திருமால்பூர் செல்லும் மின்சார ரயில்களின் சேவையும் தொடர்ந்து இருந்து வருகிறது.
சென்னை வரும் வெளியூர் பயணிகள், ஏழு மற்றும் எட்டாம் எண் நடைமேடை வந்து இறங்கி, வேறு ரயில் பிடித்தும், மற்ற வழிகளிலும் தங்கள் பணிகளுக்கு செல்கின்றனர்.இந்நிலையில், ஏராள மான ரயில்கள் வந்து செல்லும் அனைத்து நடைமேடைகளிலும், பயணி களுக்கு, நான்கு மாதங்களுக்கு மேலாக உணவகம் இல்லாமல் உள்ளது. இதற்கு முன் இயங்கி வந்த, 'கேன்டீன்' மூலம், பயணிகள் உணவு பெற்று, பசியாறி வந்தனர்.
தற்ேபாது கேன்டீனை நடத்துவதற்கு உரிமம் காலாவதியாகி, மீண்டும் புதிய ஆட்களை கொண்டு, உணவகம் நடத்தப் படாமல் இருந்து வருகிறது.
இதனால், முதியோர், குழந்தைகளுடன் வெளியூர் செல்லும் பயணிகள், காலை, மதியம், இரவு நேரங்களில், உணவு கிடைக்காமல் தவித்து வருகின்றனர்.கோரிக்கைரயில்வே நிர்வாகம், உணவகத்தின் உரிமம் வழங்கும் நடைமுறைகளை முடித்து கொடுத்தால், உணவகம் துவங்கப் படும் என்ற நிலைஉள்ளது.வெளியூர்களுக்கு சென்று வரும் எண்ணற்ற ரயில் பயணிகளின் நலன் கருதி, மீண்டும் உணவகத்தை விரைவில் துவக்கும் நடவடிக்கைகளை எடுக்க வேண்டும் என, பயணிகள் மத்தியில் கோரிக்கை நிலவுகிறது.
10 லட்சம் போலி 'பான்' கார்டுகளா?ஆதார் வழக்கில் சுப்ரீம் கோர்ட் அதிர்ச்சி

புதுடில்லி:'நாடு முழுவதும், தனிநபர் பெயரில் உள்ள, 10.52 லட்சம் போலி, 'பான்' கார்டுகளை, குறைந்த எண்ணிக்கையாக எடுத்துக் கொள்ள முடியாது; அது, நாட்டின் பொருளாதாரத்தை பாதிக்க கூடும்' என, சுப்ரீம் கோர்ட் கூறியுள்ளது.





வருமான வரி கணக்கு தாக்கல் செய்வதற்கும், வருமான வரி நிரந்தர கணக்கு எண் எனப்படும் பான் கார்டு வாங்குவதற்கும், ஆதாரை கட்டாய மாக்கும் சட்டத்தை எதிர்த்து தொடரப்பட்ட வழக்கில், சுப்ரீம் கோர்ட், சமீபத்தில் தீர்ப்பு அளித்தது.

'ஆதார் எண்ணை கட்டாயமாக்கும் வகையில், வருமான வரிச் சட்டத்தில் கொண்டு வரப்பட்ட திருத்தம் செல்லும்' என, நீதிபதிகள், ஏ.கே.சிக்ரி, அஷோக் பூஷண் அமர்வு, தீர்ப்பு அளித்தது.

அப்போது, நீதிபதிகள் தங்களுடைய தீர்ப்பில் கூறிய தாவது:நாடு முழுவதும் உள்ள, 11.35 லட்சம் போலி பான் கார்டுகளில், 10.52 லட்சம் போலி கார்டுகள் தனிநபர் பெயரில் வாங்கப்பட்டுள்ளன. தனிநபர்கள் தான், நிறுவனங்களை துவக்குகின்றனர்.

கறுப்புப் பணத்தை மாற்றுவதற்காக போலி நிறு வனங்களை உருவாக்க, இதுபோன்ற போலி பான் கார்டுகளை தனிநபர்கள் பயன்படுத்துவதாக, மத்திய அரசு சார்பில் கூறப்பட்டதை ஏற்கிறோம். தனிநபர் பெயரில் உள்ள, 10.52 லட்சம் போலி பான் கார்டுகள் என்பது, மொத்த கார்டுகளில் 0.04 சதவீதம் தான்.

அதனால், அதை கருத்தில் எடுத்து கொள்ள கூடாது என்ற வாதத்தை ஏற்க முடியாது. இந்த போலி பான் கார்டுகள், நாட்டின் பொருளாதாரத் துக்கு பாதிப்பை ஏற்படுத்த முடியும்.கறுப்புப் பணத்தை ஒழிப்பதற்கு பல்வேறு நடவடிக்கைகள் தேவை. அதில் ஒன்றாகவே இதை பார்க்கிறோம். இவ்வாறுதீர்ப்பில் கூறப்பட்டுள்ளது.

ராஜிவை மேற்கோள் காட்டிய நீதிபதிகள்பான் கார்டு டன் ஆதாரை இணைப்பது தொடர்பான வழக்கில், 157 பக்கத் தீர்ப்பில், சுப்ரீம் கோர்ட் நீதிபதிகள் கூறியுள்ளதாவது:

'ஏழைகளுக்காக அரசு செலவிடும் ஒரு ரூபாயில்,15 காசுகள் தான், ஏழைகளுக்கு சென்றடை கிறது' என, முன்னாள் பிரதமர் ராஜிவ், 1985ல், ஒரு கருத்தை கூறியிருந்தார். மிகப் பெரிய பொருளாதார வளர்ச்சியை நாடு அடைந்த போதும், ஏழை, எளிய மக்களுக்கு அதன் பலன் கள் முழுமையாக போய் சேர வில்லை. ஆதார் திட்டத்தின் மூலம், இந்தக் குறையை களைய முடியும் என, முழுமையாக நம்புகிறோம்.

திட்டப் பலன்கள், உரியவர்களுக்கு முழுமை யாக சென்றடைவதற்கு ஆதார் உதவுகிறது. போலிகளுக்கும், தகுதியில்லாதவர்களுக்கும் அரசு திட்டப் பலன்கள் சென்றடைவதை தடுக்க முடியும்.இவ்வாறு தீர்ப்பில் நீதிபதிகள் குறிப்பிட்டுள்ளனர்.
தகுதியில்லாத 44 பல்கலை., மீண்டும் ஆய்வு செய்ய உத்தரவு

பதிவு செய்த நாள்12ஜூன்2017 01:48




புதுடில்லி: நிகர்நிலை பல்கலையாக செயல்பட தகுதியற்றவை என கூறப்பட்ட, 44 பல்கலைக்கழகங்களில், மீண்டும் ஆய்வு நடத்த, பல்கலை மானிய கமிஷனுக்கு, மத்திய அரசு உத்தரவிட்டுள்ளது.

நாடு முழுவதும், நிகர்நிலை அந்தஸ்து வழங்கப்பட்ட, 126 பல்கலைகள், அதற்கான தகுதியுடன் செயல்படுகின்றனவா என்பதை ஆய்வு செய்ய, டாண்டன் கமிட்டியை, மத்திய மனிதவள மேம்பாட்டுத்துறை அமைச்சகம், 2009ல் அமைத்தது. இந்த கமிட்டி, 126 பல்கலைகளில் ஆய்வு செய்து, 44 பல்கலைகள், நிகர்நிலை பல்கலையாகச் செயல்பட தகுதியற்றவை என, தெரிவித்தது. மேலும், 44 பல்கலைகளில் பல குறைபாடுகள் உள்ளதாக தெரிவித்தது.

தகுதியற்றவை என கூறப்பட்ட, 44 பல்கலைகளுக்கு வழங்கப்பட்ட, நிகர்நிலை அந்தஸ்தை ரத்து செய்யும்படி, டாண்டன் கமிட்டி பரிந்துரைத்தது. இதை எதிர்த்து சில பல்கலைகள், கோர்ட்டில் வழக்கு தொடர்ந்தன. இப்போது, இந்த வழக்குகள் விசாரணையில் உள்ளன.

இந்நிலையில், டாண்டன் கமிட்டி, தகுதியற்றவை என அறிவித்த, 44 பல்கலைகளிலும் மீண்டும் ஆய்வு நடத்த, யு.ஜி.சி., எனப்படும், பல்கலை மானிய குழுவுக்கு, மத்திய மனிதவள மேம்பாட்டு துறை அமைச்சகம் உத்தரவிட்டு உள்ளது.



Sunday, June 11, 2017

தவறாக அனுப்பிய மெஸேஜை திரும்பப்பெறலாம் - அசத்தலான வாட்ஸ்அப்-ன் புதிய வசதிகள்!

கருப்பு

வாட்ஸ்அப் பார்க்காமல் ஒரு நாளைக்கூட இன்றைய தலைமுறையினரால் கடத்திவிட முடியாது. அலுவலகப்பணி காரணமாகவும், நண்பர்கள் மற்றும் உறவினர்களுடன் உரையாடவும் வாட்ஸ்அப் தான் அதிகம் பயன்படுத்தப்படுகிறது. உலகம் முழுவதும் சுமார் 120 கோடிப்பேர் வாட்ஸ்அப் பயன்படுத்துகின்றனர். இந்தியாவில் மட்டும் சுமார் 20 கோடிப்பேர் வாட்ஸ்அப் பயன்படுத்துகின்றனர்.



வாட்ஸ்அப் புதிய வசதிகளை அறிமுகப்படுத்துவதற்கு முன், டெஸ்ட்டர்களுக்கான பீட்டா வெர்ஷனில் அறிமுகப்படுத்தி சோதிப்பது வழக்கம். அதன்பின் தான் புதிய வசதிகள் அனைத்தும் அனைவருக்கும் அறிமுகப்படுத்தப்படும். சமீபத்தில் வெளியான வாட்ஸ்அப் பீட்டா வெர்ஷனில் (Beta Version - 2.17.210), அசத்தலான சில புதிய வசதிகள் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டுள்ளன. இவை விரைவில் அனைவருக்கும் அறிமுகப்படுத்தப்படலாம்.

மெஸேஜை திரும்பப்பெறலாம் :

வாட்ஸ்அப்பில் தவறுதலாக ஒரு மெஸேஜை அனுப்பிவிட்டு, அதை நீக்கவோ அல்லது திரும்பப்பெறவோ முடியாமல் சிரமப்பட்டிருப்போம். மெஸேஜை டெலீட் செய்தால் அனுப்பியவரின் சாட்டில் மட்டுமே அது நீக்கப்படும். ஆனால், ரிசீவர் மொபைலில் அந்த மெஸேஜ் அப்படியே இருக்கும். பீட்டா வெர்ஷனில் இந்தப் பிரச்னைக்கு முற்றுப்புள்ளி வைத்திருக்கிறது வாட்ஸ்அப். மெஸேஜை திரும்பப்பெற்றுக்கொள்ள 'Unsend' என்ற ஆப்ஷன் பீட்டா வெர்ஷனில் புதிதாக அறிமுகப்படுத்தப்பட்டுள்ளது. திரும்பப்பெற நினைக்கும் மெஸேஜை செலக்ட் செய்ததும், திரையின் மேலே மெனு ஒன்று தோன்றும். அதில் 'Unsend' ஆப்ஷனை கிளிக் செய்தால், உடனடியாக மெஸேஜ் திரும்பப்பெறப்படும். ஆனால், மெஸேஜ் அனுப்பி ஐந்து நிமிடங்களுக்குள் மட்டுமே அதைத் திரும்பப்பெற முடியும். அதற்கு மேல் நேரமாகியிருந்தால் மெஸேஜை திரும்பப்பெற முடியாது. ரிசீவர் மொபைலில் இருந்தும் அந்த மெஸேஜ் உடனடியாக நீக்கப்பட்டு, அன்சென்ட் செய்யப்பட்ட விவரம் மட்டும் தெரிவிக்கப்படும்.

லைவ் லொக்கேசன் :

வாட்ஸ்அப்பில் ஓர் இருப்பிடத்தின் மேப்பை எளிதாகப் பகிர்ந்துகொள்ளக்கூடிய லொக்கேசன் ஆப்ஷன் பற்றி அனைவருக்கும் தெரிந்திருக்கும். இந்த மேப்பில் குறிப்பிட்ட இடம் எங்கே இருக்கிறது என்பதைத் துல்லியமாக அறிந்துகொள்ள முடியும். இதேபோல, நடமாடும் ஒரு நபரின் அப்போதைய இருப்பிடத்தை அறிந்துகொள்ளும் வகையில் 'லைவ் லொக்கேசன்' ஆப்ஷனையும் வாட்ஸ்அப் அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. ஒரு நபர் தனது லைவ் லொக்கேசனை மற்றொரு நபருக்கு அனுப்பினால், அதன் மூலம் அந்நபர் பயணிக்கும் இருப்பிடங்களின் லொக்கேசனை அறிந்துகொள்ள முடியும். பாதுகாப்பு உள்ளிட்ட பல காரணங்களுக்காக இதைப் பயன்படுத்திக்கொள்ளலாம். குறிப்பிட்ட நேரத்துக்கு மட்டும் லைவ் லொக்கேசனைப் பகிர்ந்துகொள்ள முடியும்.


டெக்ஸ்ட் ஸ்டேட்டஸ் :

வாழ்வின் அத்தனை இனிமையான தருணங்களையும், வாட்ஸ்அப் ஸ்டேட்டஸ் மூலம் நண்பர்களுடன் பகிர்ந்துகொள்வது தான் தற்போதைய ட்ரெண்ட். புகைப்படம், வீடியோ, Gif போன்ற எந்த ஃபார்மட்டிலும் வாட்ஸ்அப்பில் ஸ்டேட்டஸ் வைத்துக்கொள்ள முடியும். 24 மணிநேரம் இந்த ஸ்டேட்டஸை மற்றவர்களால் பார்க்க முடியும். இந்த பீட்டா வெர்ஷனில் டெக்ஸ்ட் (Text) வடிவில் கலர் பேக்ரவுண்ட் உடன் ஸ்டேட்டஸ் வைத்துக்கொள்ளும் ஆப்ஷனும் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டுள்ளது. மேலும், மெஸேஜில் Bold, Italic, Strike Through போன்ற எழுத்துருவின் வடிவங்களை மாற்றிக்கொள்வது போல, டெக்ஸ்ட் ஸ்டேட்டஸிலும் மாற்றிக்கொள்ளலாம்.

இவை அனைத்தும் தற்போது வாட்ஸ்அப் பீட்டா பயனாளிகளுக்கு மட்டுமே அறிமுகப்படுத்தப்பட்டிருக்கின்றன. மேலும், Unsend வசதியானது ரூட் அக்சஸ் கொடுத்தபின், Xposed framework இன்ஸ்டால் செய்தால் மட்டுமே வேலை செய்யும். அனுப்புனரும், பெறுநரும் பீட்டா வெர்ஷன் பயன்படுத்தினால் மட்டுமே இந்த வசதியைப் பயன்படுத்த முடியும். இந்த வசதிகள் சில மாற்றங்களோடு விரைவில் அனைவருக்கும் கிடைக்கும் என எதிர்பார்க்கலாம்.
4G டெக்னாலஜியில் இந்தியாவின் ரிப்போர்ட் கார்டு... காப்பாற்றியதா ஜியோ?
கருப்பு

4G நெட்வொர்க் சேவையின் வளர்ச்சியானது, இந்திய தொலைதொடர்புத் துறையில் மட்டுமில்லாமல், மொபைல் சந்தையிலும் மிகப்பெரிய மாற்றத்தை ஏற்படுத்தியிருக்கிறது. இந்த மாற்றத்தில், ஜியோ நிறுவனத்துக்கு மிக முக்கியமான பங்கு இருக்கிறது. போட்டியைச் சமாளிப்பதற்காக மற்ற தொலைத்தொடர்பு நிறுவனங்கள், குறைந்த விலைக்கு அதிக அளவிலான டேட்டாவை வழங்க ஆரம்பித்ததால், 4G சேவை அசுரவேகத்தில் வளர்ந்திருக்கிறது. கடந்த ஆண்டோடு ஒப்பிட்டால், தற்போது 4G சேவையின் தரம் உயர்ந்திருப்பதோடு, விலை குறைந்திருக்கிறது.



லண்டனைச் சேர்ந்த 'ஓபன்சிக்னல்' என்ற நிறுவனம், 4G நெட்வொர்க் பயன்பாட்டில் இருக்கும் 75 நாடுகளில் ஓர் ஆய்வு மேற்கொண்டு அறிக்கை ஒன்றை வெளியிட்டுள்ளது. இந்த ஆய்வின் முடிவில் 2G, 3G போன்ற மற்ற சேவைகளைவிட, 4G சேவையை அதிகமாகப் பயன்படுத்தும் நாடுகளின் பட்டியலில், இந்தியா 15-வது இடத்தைப் பிடித்துள்ளது. ஜியோ நிறுவனம் குறுகிய காலத்தில், மிக விரைவில் 10 கோடிக்கும் அதிகமான வாடிக்கையாளர்களைப் பெற்றது இதற்கு ஒரு மிக முக்கியமான காரணமாகக் கருதப்படுகிறது. மேலும், மற்ற நாடுகளுடன் ஒப்பிட்டால், இந்தியாவில் தான் மிகக்குறுகிய காலத்தில், 4G சேவை அதிவேகமாக வளர்ச்சி அடைந்திருக்கிறது.

4G சேவையை அதிகமாகப் பயன்படுத்தும் நாடுகளின் பட்டியலில் தென்கொரியா முதலிடத்தைப் பிடித்துள்ளது. அங்கு 96.38 சதவிகிதப் பேர் 4G சேவையைப் பயன்படுத்துகின்றனர். தொலைதொடர்புத் துறையில் தென்கொரியாவின் வளர்ச்சி அசாத்தியமானது. 5G நெட்வொர்க் கூட தென்கொரியாவில் தான் முதன்முதலாக அறிமுகமாகும் என வல்லுநர்கள் கணித்துள்ளனர். இந்தியாவைப் பொறுத்தவரை, கடந்த ஆண்டின் மூன்றாவது காலாண்டில் 71.6 சதவிகிதமாக இருந்த 4G பயனாளர்களின் எண்ணிக்கை, தற்போது 81.6 சதவிகிதமாக உயர்ந்துள்ளது. மேலும், இந்தியாவில் 4G நெட்வொர்க் சேவையைப் பயன்படுத்துவோரின் எண்ணிக்கையில், சுமார் 60 சதவிகிதத்தை ஜியோ நிறுவனம் பிடித்திருக்கிறது.

4G சேவையை அதிகமாகப் பயன்படுத்தும் நாடுகளின் பட்டியலில் முன்னேறியிருந்தாலும், டேட்டா ஸ்பீடு அடிப்படையிலான பட்டியலில் கடைசிக்கு முந்தைய இடத்தையே (74-வது இடம்) இந்தியா பிடித்திருக்கிறது. உலக அளவில் 4G நெட்வொர்க் டேட்டா ஸ்பீடு சராசரியாக 17.4 Mbps என்ற அளவில் இருக்கிறது. ஆனால் இந்தியாவில் 4G நெட்வொர்க் டேட்டா ஸ்பீடு சராசரி வெறும் 5.2 Mbps தான். இது 3G சேவையின் உலக சராசரியான 4.4 Mbps ஸ்பீடைவிட சிறிது மட்டுமே அதிகம். இதனால்தான், டேட்டா ஸ்பீடு விஷயத்தில் இந்தியாவால் கடைசிக்கு முந்தைய இடத்தை மட்டுமே பிடிக்க முடிந்துள்ளது. 4G டேட்டா ஸ்பீடு பட்டியலில் சிங்கப்பூர் முதலிடத்தையும், தென்கொரியா இரண்டாவது இடத்தையும் பிடித்திருக்கின்றன.



இந்தியாவில் தடையில்லாமல் 4G சேவை வழங்கும் நிறுவனங்கள் பட்டியலில் ஜியோ நிறுவனம் முதலிடத்தைப் பிடித்திருக்கிறது. ஆய்வில் 91.6 சதவிகிதம் அளவுக்கு ஜியோ நிறுவனத்தின் சிக்னல் தடையின்றிக் கிடைத்திருக்கிறது. ஆனால், டேட்டா ஸ்பீடைப் பொறுத்தவரை, ஏர்டெல் நிறுவனம்தான் இந்தியாவில் முதலிடத்தைப் பிடித்திருக்கிறது. ஏர்டெல் நிறுவனத்தின் சராசரி டேட்டா டவுன்லோடு ஸ்பீடு 11.53 Mbps. ஆனால் ஜியோ நிறுவனத்தின் சராசரி டேட்டா டவுன்லோடு ஸ்பீடு 3.92 Mbps மட்டுமே பதிவாகியுள்ளது.

அதிக வாடிக்கையாளர்களைப் பெற்று ஜியோ நிறுவனம் அசுர வேகத்தில் வளர்ந்துவந்தாலும், டேட்டா ஸ்பீடு விஷயத்தில் கவனம் செலுத்தியே ஆகவேண்டும் என்பதையே இந்த ஆய்வு முடிவு தெரிவிக்கிறது.
கால் டாக்ஸி டிரைவர்களின் 'அன் டோல்ட் ஸ்டோரி'...!
நமது நிருபர்மீ.நிவேதன்

சென்னையில் சாலைகளை அதிகமாய் ஆக்கிரமித்திருப்பது கால் டாக்ஸிகள்தான். சென்னையில் பல்லாயிரத்துக்கும் மேற்பட்ட கால் டாக்ஸிகள் இயங்கி வருகின்றன. கால் டாக்ஸிகளை தவிர்த்து விட்டு, ஒரு நாள் கூட சென்னையை இயக்கிவிட முடியாது என்பதுதான் உண்மை. ஐ.டி நிறுவனங்கள் தொடங்கி, சாதாரண பயணிகள் வரை சென்னையில் பெரும்பான்மையோர் நம்பி இருப்பது, கால் டாக்ஸிகளைத்தான்.





இரவு பத்து மணிக்கு மேல், சென்னையின் பரபரப்பான சாலைகளில் ஆங்காங்கே கால் டாக்ஸிகள் நிறுத்தி வைக்கப்பட்டிருகின்றன. பத்தில் இரண்டு கார்களில் ஏ.சி தொடர்ந்து இயங்கிக் கொண்டே இருக்கின்றது. மற்ற கார்கள் சலனமேயின்றி இருக்கிறது. எல்லா கார்களிலும், டிரைவர் இருக்கையில் ஒருவர் தூங்கிக் கொண்டிருக்கிறார். காசு, பணம், துட்டு, மணி என்பதையெல்லாம் தாண்டி, ஒவ்வொரு காருக்கு பின்னாலும், நினைத்து பார்க்க முடியாத ஒரு அன்டோல்ட் ஸ்டோரி இருக்கும்!

சென்னை சென்ட்ரல் இரயில் நிலையத்திற்கு அருகில், வரிசையாக நிறுத்தி வைக்கப்பட்டிருந்த கார்களில் தூங்கி கொண்டிருந்த ஒருவரிடம் கேட்ட போது "எனக்கு சொந்த ஊர் ராஜபாளையம். வீட்ல மொத்தம் ஆறு பேர். நான்தான் மூத்த ஆளு. பத்தாவது வரைக்கும் படிச்சிருக்கேன்; என் அப்பாவுக்கு நான் வக்கீல் ஆகணும்னு ஆசை. நல்லாதான் படிச்சேன். திடீர்னு மூணு வருசத்துக்கு முன்னாடி, அப்பா இறந்து போய்ட்டார்; குடும்பத்த காப்பாத்த, ஊர்ல ஆட்டோ ஓட்ட ஆரம்பிச்சேன்.





வருமானம் பத்தல. அப்போதான் தெரிஞ்சவர் ஒருத்தர், சென்னைல கார் ஓட்ட ஆள் வேணும்னு இங்கே கூட்டிட்டு வந்தார். சென்னைக்கு வந்து அஞ்சு மாசம் ஆவுது. சென்னை எனக்குப் புதுசு. வழி சுத்தமா தெரியாது. கார்ல வரும் பத்தில், எட்டு பேர் நமக்கு வழி சொல்ல மாட்டாங்க; மேப் பாத்துதான் போகணும். மேப் பெரும்பாலும் நம்மள சுற்ற விட்ரும். அப்படி சுற்றும் போது, கார்ல இருக்கவங்க திட்ட ஆரம்பிச்சுடுவாங்க. நம்ம மேல தப்பே இல்லனாலும், அப்போ ஒரு வார்த்தை கூட நம்மளால திருப்பி பேச முடியாது சார்.

கட்டணம் அதிகமா இருந்தா, பயணிகள் எங்க கூடதான் சண்டை போடுவாங்க. பயண கட்டணத்துக்கும், எங்களுக்கும் சம்பந்தமே இல்லங்கற விஷயத்த படிச்சவங்க கூட ஏத்துக்க மாட்டாங்க. சிலர், 'என்னோட காச வாங்கி, நீயெல்லாம் நல்லாவே இருக்க மாட்டணு' சாபமெல்லாம் விட்டுடட்டு போவாங்க சார். எனக்கு இருக்க டார்கெட்ட முடிக்கணும்னா, காலைல 4 மணிக்கு காரை எடுக்கணும்; சில நாள் சாய்ந்திரம் ஆறு மணிக்கெல்லாம் டார்கெட் முடிச்சிருவேன். சில நாள் நைட் 12 மணிவரை ஓட்டினாலும் முடிக்க முடியாது. எப்படி பாத்தாலும் 3 மணி நேரத்துல இருந்து, 4 மணி நேரம் வரதான் தூக்கம் இருக்கும். அதுவும் கார்லதான்" என்ற போது, இவரின் தூக்கத்தை கெடுத்து விட்டமோ என்கின்ற குற்ற உணர்ச்சி, தானாகவே நம்மை ஒட்டிக் கொண்டது.



இரவு 3 மணிக்கு கோயம்பேடு ஜெய்நகர் பூங்கா பகுதியில், காரை நிறுத்தி முகம் கழுவிக் கொண்டிருந்த ஒரு ஓட்டுநரிடம் தயங்கித் தயங்கி பேசிய போது, "கார் ஓட்ட ஆள் வேணும்னு சொல்லி, ராமநாதபுரத்துல இருந்த ஒருத்தர் என்ன சேர்த்து விட்டார். தினமும் 15 மணி நேரத்துக்கு மேல் கார் ஓட்டணும். உடம்பெல்லாம் பயங்கரமா வலிக்கும். எந்த வலியையும் பொருட்படுத்தாமதான் ஓட்டிட்டு இருக்கேன். ஒரு நாள் ரொம்ப களைப்புல காரை நிப்பாட்டி தூங்கிட்டேன். பத்து நிமிசத்துல கார் ஓனர் போன் பண்ணி, ''எதுக்கு கார் ஒரே இடத்துல நிக்கிதுன்னு?'' கேட்டாரு. எனக்கு தூக்கிவாரிப் போட்ருச்சி. ஒருத்தர் கண்காணிப்புல வேலை பாக்குறது, எவ்வளவு பெரிய கஷ்டம் தெரியுமா?" என்று அவர் சொன்ன போது, அவர் நரம்பிற்குள் இருந்த வலியை எனக்கும் கடத்தியிருந்தார்.

"வீட்ல இருக்கவங்க, நான் சென்னைல சந்தோசமா இருக்கேனு நம்பிட்டு இருக்காங்க. அந்த சந்தோசத்த கெடுத்துட கூடாதுனுதான் எல்லாத்தையும் சகிச்சுகிட்டு வண்டி ஓட்டிட்டு இருக்கேன். நேரத்துக்கு சாப்பாடு இல்லை. தூக்கம் இல்லை. நிம்மதி இல்ல. இப்படி இல்லை என்ற வார்த்தையில்தான் வாழ்க்கையே இருக்கு" என்கிறார் மற்றொரு ஓட்டுநர்.

''காரில் வருகிற பயணிகளிடம் பேசக் கூடாது; வருகிற எல்லா அழைப்புகளையும் ஏற்றாக வேண்டும். ஏற்கவில்லையென்றால் உடனடியாக ஃபைன் தொகை. காரைச் சுத்தமாக வைத்திருக்க வேண்டும்; குறித்த நேரத்தில் பிக்கப் எடுத்தாக வேண்டும்'' என்பதில் தொடங்கி, பல்வேறு பிரச்னைகளைக் கால் டாக்ஸி ஓட்டுநர்கள் எதிர்கொண்டாக வேண்டும்.

பணம் என்ற ஒன்றையே குறிக்கோளாய் வைத்து, கார் ஓட்டுகிற பத்தில் ஆறு ஓட்டுநர்களுக்கு முதுகுவலி, மலச்சிக்கல் போன்ற உடல் உபாதைகள் இருக்கிறது என்பது வேதனையான விஷயமாக இருக்கிறது. இரவு நேரங்களில் சென்னை சாலைகளில் நிறுத்தி வைக்கப்பட்டிருக்கும் டேக்ஸி கா(ர)ர்களின் பின்னால் இருக்கிற கதைகளையும் வலிகளையும் உணர முடியுமானால், "டிரைவர் தானே" என அவ்வளவு எளிதில் கடந்து போய்விட முடியாது என்பதுதான் உண்மை. மனதையும் கண்களையும் எவ்வளவு திடப்படுத்தி வைத்திருந்தாலும், எதிரில் இருக்கிற சில மனிதர்கள் அதை திரவமாக்கி விடுகிறார்கள்!

- ஜார்ஜ் ஆன்டனி

நவீன வசதிகளுடன் தயாராகும் புதிய பேருந்து நிலையம்

By எ.கோபி  |   Published on : 11th June 2017 04:40 AM  |   
urapakkam
தென் மாவட்டப் பயணிகளுக்கென நவீன வசதிகளுடன் ஊரப்பாக்கம் அருகே கிளாம்பாக்கத்தில் அமையவிருக்கும் புதிய பேருந்து நிலையத்தின் பணிகள் தீவிரப்படுத்தப்பட்டுள்ளது என சிஎம்டிஏ வட்டாரங்கள் தெரிவித்துள்ளன.
பாரிமுனையில் புறநகர்ப் பேருந்து நிலையத்தில் கடும் நெரிசல் காரணமாக, பல்வேறு வசதிகளுடன் கோயம்பேட்டில் புதிய பேருந்து நிலையம் அமைக்கப்பட்டது.
கடும் நெரிசலில் சிக்கித் தவிக்கும்..: ஆனால், நாள்கள் செல்ல செல்ல கோயம்பேடு பகுதிக்கு வருவதே பெரிய சிக்கலாக வருகிறது.
குறிப்பாக, தென்மாவட்டத்திலிருந்து வரும் வாகனங்கள் தாம்பரம், கிண்டி, வடபழனி வழியாகவும், பெருங்களத்தூரிலிருந்து புற வழியாக சாலை வழியாக நெற்குன்றம் வந்து கோயம்பேடு பேருந்து நிலையத்தை சென்றடைய வேண்டியுள்ளது.
இதனால், கோயம்பேடு பேருந்து நிலையத்திலிருந்து தென் மாவட்டங்களுக்கு பேருந்துகள் செல்லும் போதும், வரும்போதும், தாம்பரம், பெருங்களத்தூரை கடந்து வருவதில் கடும் நெரிசலை சந்திக்கவேண்டியள்ளது. இதனால், தென் மாவட்ட பயணிகள் அவதிக்குள்ளாகி வருகின்றனர்.
6 ஆண்டுகளாக..: நீண்ட நாள் கோரிக்கைக்கு பிறகு, கடந்த 2011 இல் தென்மாவட்ட பயணிகளுக்கென புதிய பேருந்து நிலையம் அமைக்கப்படும் என தமிழக அரசு அறிவித்திருந்தது. அதன்பிறகு, நிலம் தேர்வு செய்வதில் ஏற்பட்ட பல்வேறு பிரச்னைகளுக்கு பிறகு, ஊரப்பாக்கம் அருகே கிளாம்பாக்கத்தில் 88.53 ஏக்கர் அளவில் நிலம் கையகப்படுத்தப்பட்டுள்ளது. இதில் நந்திவரம் கோயில் நிலம், கிளாம்பாக்கம் முதுமக்கள் தாழி பகுதி ஆகியவற்றால் நடைமுறைச் சிக்கல் நிலவுகிறது. இருப்பினும், அதை தீர்க்கும் நடவடிக்கைகளும் மேற்கொள்ளப்பட்டு வருகின்றன. அதன்படி, வரும் செப்டம்பரில் அடிக்கல் நாட்டி, புதிய பேருந்து நிலையம் அமைக்கப்படும் என சிஎம்டிஏ வட்டாரங்கள் தெரிவிக்கின்றன.
இதுகுறித்து மேலும் சிஎம்டிஏ வட்டாரங்கள் கூறியதாவது:
தென் மாவட்ட பயணிகளுக்காக ஊரப்பாக்கம் அருகே நிலம் கையகப்படுத்தப்பட்டுள்ள கிளாம்பாக்கம் பகுதியில் புதிய பேருந்து நிலையம் அமைக்கும் திட்ட பணிகள் குறித்து குழுக்கள் அமைக்கப்பட்டுள்ளன.
ஆயிரக்கணக்கான பேருந்துகளுக்கு..: அவ்வகையில், தென் மாவட்ட பேருந்துகள் மட்டுமின்றி, இதர பகுதிகளிலிருந்தும் நாள்தோறும் 2.5 ஆயிரம் அரசு, ஆம்னி பேருந்துகளுக்கு மேல் கோயம்பேடு அரசு, ஆம்னி பேருந்து நிலையத்துக்கு வந்து செல்கின்றன. இதில், மதுரை, திருநெல்வேலி, நாகர்கோயில், ராமநாதபுரம், சிவகங்கை, விருதுநகர், திருவாரூர், திருச்சி, தஞ்சாவூர் உள்ளிட்ட தென் மாவட்டப் பகுதியிலிருந்து பேருந்துகள் வந்து செல்வதுமாக உள்ளன.
இதனால், பெருங்குளத்தூர், தாம்பரம், ஜிஎஸ்டி சாலைப்பகுதிகளில் கடும் வாகன நெரிசல் ஏற்படுகிறது. இதனைத் தவிர்க்கும் வகையில், தென் மாவட்ட பேருந்துகள் இனி கிளாம்பாக்கம் புதிய பேருந்து நிலையத்துக்கு செல்ல உள்ளது. அத்துடன், ஆம்னி பேருந்துகளும் அப்பகுதிக்கு இடம் மாற்றப்படவுள்ளன.
துரிதமாகும் பேருந்து நிலைய பணிகள்: அதன்படி, புதிய பேருந்து நிலையத்தில் தென் மாவட்ட பேருந்துகள் நிறுத்துவதற்கான பிரத்யேக நிறுத்தப்பகுதிகள், பணிமனை, பயணிகளுக்கென உணவுக்கூடம் உள்பட பல்வேறு வசதிகளுடன் கட்டமைப்பு பணிகளும் மேற்கொள்ளப்படவுள்ளன. அதுபோல், விரைவுப் பேருந்துகள், சென்னை மாநகரப் பேருந்துகள் உள்பட அனைத்து தென் மாவட்ட வெளியூர் பேருந்துகள் சென்று, வருவதற்கு ஏதுவான நுழைவுப்பகுதி, வெளியேறும் பகுதிகள் அமைக்கப்படவுள்ளன.
நெரிசல் இல்லாத வகையில்..: அதுபோல், ஊரப்பாக்கம் ரயில் நிலையத்திலிருந்து ஓர் இணைப்புச் சாலையும் கேளம்பாக்கத்திலிருந்து வண்டலூர் வழியாக புதிய பேருந்து நிலையத்துக்கு ஓர் இணைப்புச் சாலையும் அமைக்கப்படவுள்ளது. மேலும், பெருங்களத்தூர்-செங்கல்பட்டு ஜிஎஸ்டி சாலையில் வாகன நெரிசல் ஏற்படாதவாறு புதிய பேருந்து நிலையம் அமைக்கப்படவுள்ளது. இந்த அனைத்து பணிகளுக்கும் சிஎம்டிஏ, வீட்டுவசதித்துறை சார்பில் குழுக்கள் அமைக்கப்பட்டு பணிகள் தீவிரப்படுத்தப்பட்டுள்ளன எனத் தெரிவித்துள்ளன.

    வருமான வரிக் கணக்கு தாக்கல்: ஜூலை 1 முதல் ஆதார் எண் கட்டாயம்

    By DIN  |   Published on : 11th June 2017 04:57 AM 
    aadhaar
    வரும் ஜூலை 1-ஆம் தேதியில் இருந்து, வருமான வரிக் கணக்கை தாக்கல் செய்வதற்கும், பான் அட்டை கோரி விண்ணப்பிப்பதற்கும் ஆதார் எண் கட்டாயம் என்று மத்திய நேரடி வரிகள் விதிப்பு வாரியம் (சிபிடிடி) தெரிவித்துள்ளது.
    பான் அட்டைகள் கோரி விண்ணப்பிப்பதற்கு ஆதார் எண் கட்டாயம் என்ற வருமான வரிச் சட்டத்தின் ஷரத்து சட்டரீதியாக செல்லுபடியாகும் என்று உச்ச நீதிமன்றம் தீர்ப்பளித்துள்ளது. எனினும், ஆதார் இல்லாதவர்களும் வருமான வரி தாக்கல் செய்யலாம் என்றும் நீதிபதிகள் தங்கள் தீர்ப்பில் குறிப்பிட்டுள்ளனர்.
    இந்நிலையில், இத்தீர்ப்பின் மூன்று அம்ச விளைவுகள் தொடர்பாக மத்திய நேரடி வரிகள் வாரியம் சனிக்கிழமை அறிக்கை ஒன்றை வெளியிட்டது. அதில் கூறப்பட்டுள்ளதாவது:
    வரும் ஜூலை 1-ஆம் தேதியில் இருந்து ஒவ்வொரு நபரும் தங்களது வருமான வரிக் கணக்குகளைத் தாக்கல் செய்வதற்கும், பான் அட்டை கோரி விண்ணப்பிப்பதற்கும் ஆதார் எண்ணைக் குறிப்பிடுவது அல்லது ஆதார் திட்டத்தில் பதிவு செய்ததற்கான எண்ணைக் குறிப்பிடுவது கட்டாயமாகும்.
    இந்த ஆண்டு (2017) ஜூலை 1-ஆம் தேதி நிலவரப்படி பான் எண் ஒதுக்கீட்டைப் பெற்றவர்கள் தங்களது ஆதார் எண்ணையோ அல்லது ஆதார் பதிவுக்கான எண்ணையோ வருமான வரித்துறை அதிகாரிகளிடம் தெரிவிக்க வேண்டும். பான் எண்ணை ஆதாருடன் இணைப்பதற்காக இதை அவர்கள் மேற்கொள்ள வேண்டும்.
    ஆதார் எண் இல்லாதவர்களுக்கும், ஆதார் அட்டை பெற விரும்பாதவர்களுக்கும் பான் அட்டை ரத்து செய்யப்படாது என்ற தாற்காலிக நிவாரணத்தை மட்டுமே உச்ச நீதிமன்றம் அளித்துள்ளது. இது வருமான வரிச் சட்டத்தின்படி பான் எண்ணைக் குறிப்பிடத் தவறியதற்காக எந்த விளைவும் ஏற்படக் கூடாது என்பதற்காக இந்தச் சலுகையை நீதிமன்றம் அளித்துள்ளது என்று அந்த அறிக்கையில் கூறப்பட்டுள்ளது.
    இது தொடர்பாக வருமான வரித்துறை உயரதிகாரி ஒருவர் விளக்கம் அளிக்கையில், "பான் எனப்படும் நிரந்தரக் கணக்கு எண் ரத்து செய்யப்பட்டால் ஒரு நபரால் வழக்கமான வங்கி மற்றும் நிதிச் செயல்பாடுகளை மேற்கொள்ள இயலாமல் போய்விடும். எனவே மேற்கண்ட நிவாரணம் அளிக்கப்பட்டுள்ளது. ஆனால், வரும் ஜூலை 1 முதல் வருமான வரிக் கணக்கு தாக்கலுக்கும், பான் அட்டை கோரி விண்ணப்பிக்கவும் ஆதார் கட்டாயமாகும்' என்றார்.
    இந்த விவகாரம் குறித்து உயரதிகாரிகள் கூறுகையில், "உச்ச நீதிமன்றம் வெள்ளிக்கிழமை அளித்த தீர்ப்பை மத்திய சட்ட அமைச்சகம், நிதி அமைச்சகம், மத்திய நேரடி வரிகள் வாரியம், வருமான வரித்துறை ஆகியவற்றின் உயரதிகாரிகள் பரிசீலித்தனர். அதன் பிறகே மேற்கண்ட விளக்கம் அளிக்கப்பட்டுள்ளது' என்று தெரிவித்தனர்.

    NEWS TODAY 25.12.2024