Tuesday, March 31, 2020

WhatsApp-ல் இனி வங்கி சேவைகளை பெறலாம்.... எப்படி என தெரிந்துகொள்வோம்...

இந்தியாவில் கொரோனா வைரஸ் பரவுவதைக் கட்டுப்படுத்த சமூக தூரத்தை ஊக்குவிக்கும் ஒரு வெளிப்படையான முயற்சியில், தனியார் கடன் வழங்குநரான ICICI வங்கி திங்கள்கிழமை (மார்ச் 30) ​​வாட்ஸ்அப்பில் வங்கி சேவைகளைத் தொடங்கியது.

Updated: Mar 30, 2020, 01:46 PM IST

இந்தியாவில் கொரோனா வைரஸ் பரவுவதைக் கட்டுப்படுத்த சமூக தூரத்தை ஊக்குவிக்கும் ஒரு வெளிப்படையான முயற்சியில், தனியார் கடன் வழங்குநரான ICICI வங்கி திங்கள்கிழமை (மார்ச் 30) ​​வாட்ஸ்அப்பில் வங்கி சேவைகளைத் தொடங்கியது.

புதிய சேவையை அறிமுகப்படுத்துவது சில்லறை வாடிக்கையாளர்களுக்கு 21 நாள் நாடு தழுவிய முழு அடைப்பின் போது பல வங்கித் தேவைகளை தங்கள் வீட்டிலிருந்து மேற்கொள்ள உதவும் என்று வங்கி தெரிவித்துள்ளது. இந்த வசதியின் மூலம் ICICI வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் சேமிப்புக் கணக்கு இருப்பு, கடைசி மூன்று பரிவர்த்தனைகள், கிரெடிட் கார்டு வரம்பு, முன்பே அங்கீகரிக்கப்பட்ட உடனடி கடன் சலுகைகள் பற்றிய விவரங்களைப் பெறலாம் மற்றும் வாட்ஸ்அப் வங்கி சேவைகளைப் பயன்படுத்தி கிரெடிட் மற்றும் டெபிட் கார்டைத் தடுக்கவும் / தடைநீக்கவும் முடியும். மேலும், வாடிக்கையாளர் அருகிலுள்ள மூன்று ICICI வங்கி ATM-கள் மற்றும் கிளைகளின் விவரங்களைப் பெற வாட்ஸ்அப் சேவைகளைப் பயன்படுத்தலாம்.

இதுதொடர்பான அறிவிப்பை ICICI தெரிவிக்கையில்., "எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு மேம்பட்ட வசதிகளை வழங்குவதற்கான எங்கள் முயற்சியாக இது எப்போதும் உள்ளது. சமீபத்தில், நாங்கள் ‘ICICIStack’-ஐ வெளியிட்டோம். இப்போது, ​​இந்த சேவையை உலகின் மிகவும் பிரபலமான உடனடி செய்தி பயன்பாடுகளில் ஒன்றான வாட்ஸ்அப்பில் அறிமுகப்படுத்தியுள்ளோம். எங்கள் சில்லறை வாடிக்கையாளர்கள் ஒரு கிளைக்குச் செல்லாமல், தங்கள் வங்கித் தேவைகளைத் தாங்களே செயல்படுத்த முடியும். சேவைகள் உடனடி மற்றும் பாதுகாப்பானவை. அன்றாட வாழ்க்கையில் சமூக ஊடகங்களின் முக்கியத்துவம் அதிகரித்து வருவதால், இது எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு சமூக ஊடகங்களில் இருக்கும்போது வங்கிக்கு அனுமதிக்கப்படுவதால், இது அவர்களுக்கு பெரும் வசதியை அளிக்கும் என்று நாங்கள் நம்புகிறோம்,” என்று குறிப்பிட்டுள்ளது.

ICICI வங்கியின் கூற்றுப்படி, வாட்ஸ்அப்பில் இருக்கும் வங்கியின் எந்த சேமிப்பு கணக்கு வாடிக்கையாளரும் புதிய சேவையை அணுக முடியும். ICICI கிரெடிட் கார்டை மட்டுமே வைத்திருக்கும் வாடிக்கையாளர்கள் இந்த சேவையை தங்கள் அட்டையை ‘தடு / தடை’ செய்ய பயன்படுத்தலாம்.

வாட்ஸ்அப்பில் ICICIவங்கி சேவைகளை எவ்வாறு தொடங்குவது?

1) வாடிக்கையாளர் ICICI வங்கியின் சரிபார்க்கப்பட்ட வாட்ஸ்அப் சுயவிவர எண், 9324953001, மொபைல் தொலைபேசியில் உள்ள ‘தொடர்புகளுக்கு’ சேமித்து, வங்கியில் பதிவுசெய்யப்பட்ட அவரது / அவள் மொபைல் எண்ணிலிருந்து <Hi> என்று இந்த எண்ணுக்கு அனுப்ப வேண்டும். 

2) சேவைகளின் பட்டியலிலிருந்து, தேவையான சேவையின் முக்கிய சொல்லைத் தட்டச்சு செய்க. எடுத்துக்காட்டு: <Balance>, <Block> போன்றவை.

வாட்ஸ்அப்பில் கிடைக்கும் வங்கி மற்றும் பிற சேவைகளின் பட்டியல் இங்கே:

கணக்கு இருப்பை சரிபார்க்கவும்: <balance>, <bal>, <ac bal> போன்ற எந்த முக்கிய சொல்லையும் தட்டச்சு செய்க

கடைசி மூன்று பரிவர்த்தனைகளைக் காண்க: <transaction>, <stmt>, <history> என தட்டச்சு செய்க

நிலுவைத் தொகையைப் பெறுங்கள் மற்றும் கிரெடிட் கார்டின் கிடைக்கக்கூடிய கடன் வரம்பைக் காண: <limit>, <cc limit>, <cc balance> என தட்டச்சு செய்க.

கிரெடிட் மற்றும் டெபிட் கார்டை உடனடியாகத் தடு / தடைசெய்தல்: <block>, lost my card>, <unblock> என தட்டச்சு செய்க

முன்பே அங்கீகரிக்கப்பட்ட உடனடி கடன்களின் விவரங்களைக் காண: <loan>, <home loan>, <personal loan>, <instant loans> போன்றவற்றை பயன்படுத்தவும்.

அருகிலுள்ள ICICI வங்கி ATM மற்றும் கிளையைக் காண்க: <ATM>, <branch> என தட்டச்சு செய்ய வேண்டும்.

பயணம், உணவு, ஷாப்பிங் ஆகியவற்றில் அருகிலுள்ள சலுகைகளைப் பார்க்கவும்: <offer>, <discounts> என தட்டச்சு செய்க.

No comments:

Post a Comment

SC orders all-India audit of pvt & deemed universities Focus On Structural Opacity & Examining Role Of Regulatory Bodies

SC orders all-India audit of pvt & deemed universities Focus On Structural Opacity & Examining Role Of Regulatory Bodies   Manash.Go...