அனைத்து விபரங்களும் 'கரெக்ட்' : இ - சேவையில் 'ஸ்மார்ட்' கார்டு
பதிவு செய்த நாள் 04 ஜூலை
2017
23:03
அனைத்து விபரங்களும் சரியாக வழங்கியும், 'ஸ்மார்ட்' ரேஷன் கார்டு கிடைக்காதவர்கள், அதை, அரசு இ - சேவை மையங்களில் பெற்று கொள்ளும் வசதியை, உணவு துறை துவக்க உள்ளது. தமிழகத்தில், 'ஆதார்' விபரங்களின் அடிப்படையில், உணவு வழங்கல் துறை, 'ஸ்மார்ட்' ரேஷன் கார்டு வழங்கி வருகிறது. பலரின் ஆதார் அட்டையில் பிழைகள் இருந்ததுடன், குடும்ப தலைவரின் புகைப்படமும் தெளிவாக இல்லை. இதனால், பிழை திருத்தங்களை சரிசெய்யும் பணிகள், ரேஷன் கடைகளில் நடந்து வருகின்றன. அதில், சரியான விபரங்களை வழங்கிய பலருக்கு, இதுவரை, ஸ்மார்ட் கார்டு கிடைக்கவில்லை.
இதுகுறித்து, உணவு மற்றும் கூட்டுறவு துறை அதிகாரி ஒருவர் கூறியதாவது: பிழை திருத்தம் உள்ள கார்டுதாரர்களின் பட்டியல், ரேஷன் ஊழியர்களிடம் வழங்கப்பட்டன. அவர்கள், சம்பந்தப்பட்ட நபரை மொபைல் போனில் தொடர்பு கொண்டு, திருத்த பணிகளை மேற்கொள்கின்றனர். அப்படி இருந்தும், பலர் சரியான விபரங்களை வழங்காமல் அலட்சியமாக உள்ளனர்.
தற்போது, 1.10 கோடி பேருக்கு, ஸ்மார்ட் கார்டு வழங்கப்பட்டு உள்ளது. பிழை திருத்த பணி முடிந்ததும், எஞ்சிய அனைவருக்கும், இம்மாத இறுதிக்குள் கார்டு வழங்க திட்டமிடப்பட்டுள்ளது. அதற்கு முன்னதாக, அனைத்து விபரங்களும் சரியாக வழங்கியவர்கள், தங்களுக்கு உடனே ஸ்மார்ட் கார்டு தேவைப்பட்டால், அரசு இ - சேவை மையங்களில், 30 ரூபாய் கட்டணம் செலுத்தி பெற்று கொள்ளலாம். இதற்காக, அங்கு கேட்கப்படும் கேள்விக்கு சரியான விபரங்களை, கார்டுதாரர்கள் வழங்க வேண்டும். அவர்களுக்கு, ரேஷன் கடையில், அந்த கார்டு வழங்கப்படாது.
இவ்வாறு அவர் கூறினார்.
- நமது நிருபர் -
பதிவு செய்த நாள் 04 ஜூலை
2017
23:03
அனைத்து விபரங்களும் சரியாக வழங்கியும், 'ஸ்மார்ட்' ரேஷன் கார்டு கிடைக்காதவர்கள், அதை, அரசு இ - சேவை மையங்களில் பெற்று கொள்ளும் வசதியை, உணவு துறை துவக்க உள்ளது. தமிழகத்தில், 'ஆதார்' விபரங்களின் அடிப்படையில், உணவு வழங்கல் துறை, 'ஸ்மார்ட்' ரேஷன் கார்டு வழங்கி வருகிறது. பலரின் ஆதார் அட்டையில் பிழைகள் இருந்ததுடன், குடும்ப தலைவரின் புகைப்படமும் தெளிவாக இல்லை. இதனால், பிழை திருத்தங்களை சரிசெய்யும் பணிகள், ரேஷன் கடைகளில் நடந்து வருகின்றன. அதில், சரியான விபரங்களை வழங்கிய பலருக்கு, இதுவரை, ஸ்மார்ட் கார்டு கிடைக்கவில்லை.
இதுகுறித்து, உணவு மற்றும் கூட்டுறவு துறை அதிகாரி ஒருவர் கூறியதாவது: பிழை திருத்தம் உள்ள கார்டுதாரர்களின் பட்டியல், ரேஷன் ஊழியர்களிடம் வழங்கப்பட்டன. அவர்கள், சம்பந்தப்பட்ட நபரை மொபைல் போனில் தொடர்பு கொண்டு, திருத்த பணிகளை மேற்கொள்கின்றனர். அப்படி இருந்தும், பலர் சரியான விபரங்களை வழங்காமல் அலட்சியமாக உள்ளனர்.
தற்போது, 1.10 கோடி பேருக்கு, ஸ்மார்ட் கார்டு வழங்கப்பட்டு உள்ளது. பிழை திருத்த பணி முடிந்ததும், எஞ்சிய அனைவருக்கும், இம்மாத இறுதிக்குள் கார்டு வழங்க திட்டமிடப்பட்டுள்ளது. அதற்கு முன்னதாக, அனைத்து விபரங்களும் சரியாக வழங்கியவர்கள், தங்களுக்கு உடனே ஸ்மார்ட் கார்டு தேவைப்பட்டால், அரசு இ - சேவை மையங்களில், 30 ரூபாய் கட்டணம் செலுத்தி பெற்று கொள்ளலாம். இதற்காக, அங்கு கேட்கப்படும் கேள்விக்கு சரியான விபரங்களை, கார்டுதாரர்கள் வழங்க வேண்டும். அவர்களுக்கு, ரேஷன் கடையில், அந்த கார்டு வழங்கப்படாது.
இவ்வாறு அவர் கூறினார்.
- நமது நிருபர் -
No comments:
Post a Comment