'இ - பில்'லுக்கு ரூ.10 தள்ளுபடி : பி.எஸ்.என்.எல்., அதிரடி சலுகை
Added : ஜூன் 20, 2018 00:49
'இ - பில்' பெறும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு, பி.எஸ்.என்.எல்., நிறுவனம், ஊக்கத்தொகையாக, கட்டணத்தில், 10 ரூபாய் தள்ளுபடி வழங்குகிறது.பொதுத்துறை நிறுவனமான, பி.எஸ்.என்.எல்.,க்கு, சென்னையில், 5.5 லட்சம் தரைவழி இணைப்பு; 3.5 லட்சம், 'போஸ்ட் பெய்டு' மொபைல் போன் வாடிக்கையாளர்கள் உள்ளனர்.
'கோ கிரீன்' : இவர்கள் பயன்படுத்திய சேவைக்கான கட்டண விபரம், அவர்களின் முகவரிக்கு, மாதந் தோறும் தபால் மூலம் அனுப்பப்படும்.இந்நிலையில், மாதக்கட்டண விபரத்தை, தபால் வழியாக அனுப்புவதை நிறுத்த, பி.எஸ்.என்.எல்., முடிவு செய்தது. அதற்கு பதிலாக, வாடிக்கையாளர்களின், 'பில்' விபரத்தை, 'இ - மெயில்' வாயிலாக, 'இ - பில்'லாக அனுப்ப திட்டமிட்டு, 'கோ கிரீன்' என்ற, புதிய முறையை அறிமுகம் செய்துள்ளது.இது குறித்து, பி.எஸ்.என்.எல்., துணை பொது மேலாளர், விஜயாகூறியதாவது:இயற்கையை பாதுகாக்கும் வகையில், பி.எஸ்.என்.எல்., நிறுவனம், 'கோ கிரீன்' என்ற, திட்டத்தை அறிமுகம் செய்துள்ளது. இதில், 'பேப்பர் பில்'லுக்கு பதில், வாடிக்கையாளர்களின், 'இ - மெயில்' முகவரிக்கு, 'பில்' அனுப்பப்படும்.இதை ஊக்கப்படுத்த, வாடிக்கையாளர்களின், 'பில்' தொகையில், 10 ரூபாய் தள்ளுபடி வழங்குகிறோம். இதுவரை, 40 ஆயிரம் வாடிக்கையாளர்கள், இந்த திட்டத்தில் பதிவு செய்துள்ளனர்.நாங்கள், 100 சதவீதம், 'இ - பில்' வழங்க, முயற்சி மேற்கொண்டு வருகிறோம்.
நான்கு லட்சம் பில்கள் : இதற்காக, வாடிக்கையாளர்கள் பதிவு செய்த, மொபைல் போன் எண்ணுக்கு, தொடர்ந்து, எஸ்.எம்.எஸ்., அனுப்பிவருகிறோம்.மாதந்தோறும், நான்கு லட்சம் பில்கள் அனுப்பப்படுகின்றன. இவற்றை முற்றிலும், 'இ - பில்'களாக மாற்ற முயல்கிறோம். 'இ - மெயில்' முகவரிஇல்லாதவர்களுக்கு, பேப்பர் பில் அனுப்பப்படும்.இவ்வாறு அவர் கூறினார்.
- நமது நிருபர் -
Added : ஜூன் 20, 2018 00:49
'இ - பில்' பெறும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு, பி.எஸ்.என்.எல்., நிறுவனம், ஊக்கத்தொகையாக, கட்டணத்தில், 10 ரூபாய் தள்ளுபடி வழங்குகிறது.பொதுத்துறை நிறுவனமான, பி.எஸ்.என்.எல்.,க்கு, சென்னையில், 5.5 லட்சம் தரைவழி இணைப்பு; 3.5 லட்சம், 'போஸ்ட் பெய்டு' மொபைல் போன் வாடிக்கையாளர்கள் உள்ளனர்.
'கோ கிரீன்' : இவர்கள் பயன்படுத்திய சேவைக்கான கட்டண விபரம், அவர்களின் முகவரிக்கு, மாதந் தோறும் தபால் மூலம் அனுப்பப்படும்.இந்நிலையில், மாதக்கட்டண விபரத்தை, தபால் வழியாக அனுப்புவதை நிறுத்த, பி.எஸ்.என்.எல்., முடிவு செய்தது. அதற்கு பதிலாக, வாடிக்கையாளர்களின், 'பில்' விபரத்தை, 'இ - மெயில்' வாயிலாக, 'இ - பில்'லாக அனுப்ப திட்டமிட்டு, 'கோ கிரீன்' என்ற, புதிய முறையை அறிமுகம் செய்துள்ளது.இது குறித்து, பி.எஸ்.என்.எல்., துணை பொது மேலாளர், விஜயாகூறியதாவது:இயற்கையை பாதுகாக்கும் வகையில், பி.எஸ்.என்.எல்., நிறுவனம், 'கோ கிரீன்' என்ற, திட்டத்தை அறிமுகம் செய்துள்ளது. இதில், 'பேப்பர் பில்'லுக்கு பதில், வாடிக்கையாளர்களின், 'இ - மெயில்' முகவரிக்கு, 'பில்' அனுப்பப்படும்.இதை ஊக்கப்படுத்த, வாடிக்கையாளர்களின், 'பில்' தொகையில், 10 ரூபாய் தள்ளுபடி வழங்குகிறோம். இதுவரை, 40 ஆயிரம் வாடிக்கையாளர்கள், இந்த திட்டத்தில் பதிவு செய்துள்ளனர்.நாங்கள், 100 சதவீதம், 'இ - பில்' வழங்க, முயற்சி மேற்கொண்டு வருகிறோம்.
நான்கு லட்சம் பில்கள் : இதற்காக, வாடிக்கையாளர்கள் பதிவு செய்த, மொபைல் போன் எண்ணுக்கு, தொடர்ந்து, எஸ்.எம்.எஸ்., அனுப்பிவருகிறோம்.மாதந்தோறும், நான்கு லட்சம் பில்கள் அனுப்பப்படுகின்றன. இவற்றை முற்றிலும், 'இ - பில்'களாக மாற்ற முயல்கிறோம். 'இ - மெயில்' முகவரிஇல்லாதவர்களுக்கு, பேப்பர் பில் அனுப்பப்படும்.இவ்வாறு அவர் கூறினார்.
- நமது நிருபர் -
No comments:
Post a Comment