ஆம்னி பேருந்து சர்வீஸ் திடீர் நிறுத்தம் நடுரோட்டில் பயணியர் தவிப்பு
பதிவு செய்த நாள்01ஜூலை
2017
19:53
சென்னை கோயம்பேட்டில் இருந்து, துாத்துக்குடி செல்ல வேண்டிய ஆம்னி பேருந்தின் சேவை, எந்த அறிவிப்பு மின்றி நிறுத்தப்பட்டதால், நள்ளிரவில் குழந்தைகளுடன் பயணியர் தவித்தனர்.
சென்னையில் இருந்து துாத்துக்குடிக்கு, ஜூன் 24ம் தேதி, 'ரெட் பஸ்' மூலம், 'ரம்யா டிராவல்ஸ்' பேருந்தில், பல பயணியர் முன்பதிவு செய்தனர். ஒரு டிக்கெட், 1,650 ரூபாய்.
நள்ளிரவு
இரவு, 10:25 மணிக்கு, கோயம்பேட்டில் இருந்து புறப்பட வேண்டிய பேருந்து, ஒரு மணிநேரம் தாமதமாக புறப்படும் என, டிராவல்ஸ் நிறுவனம் சார்பில், மொபைல்போன் மூலம் பயணியருக்கு தெரிவிக்கப்பட்டது.
இதையடுத்து, 15க்கும் மேற்பட்ட பயணியர், தங்கள் குழந்தை மற்றும் பெட்டிகளுடன், நள்ளிரவு, 11:00 மணி முதல் காத்திருந்தனர்; ஆனால் பேருந்து வரவில்லை.
டிராவல்ஸ் நிறுவனத்தை தொடர்பு கொண்டால், அழைப்பை ஏற்கவில்லை. இதனால், பயணியர் செய்வதறியாது, நள்ளிரவு, 2:30 மணி வரை பேருந்துக்காக காத்திருந்து, நொந்து போய் திரும்பிச் சென்றனர்.
பாதிக்கப்பட்ட பயணியர் தரப்பில் கூறியதாவது:எந்தவொரு தகவலும் இல்லாமல், பேருந்து சேவை நிறுத்தப்பட்டுள்ளது. இதனால், நள்ளிரவு, 2:30 மணி வரை, கோயம்பேட்டில், குழந்தைகளுடன் தவித்தோம். பணிக்கான நேர்முகத்தேர்விற்கு
செல்ல இருந்த சிலரும்பாதிக்கப்பட்டனர்.
பதில் இல்லை
மறுநாள், ரம்யா டிராவல்சை தொடர்பு கொண்டு கேட்ட போது, 'தவறு நடந்துவிட்டது; உங்கள் பணத்துடன் நஷ்டஈடு வழங்குவோம். சில நாட்கள், பொறுத்துக் கொள்ளுங்கள்' எனக் கூறினர்.
ஆனால், இதுவரை பணம் வழங்கவில்லை. அவர்களை, மொபைல்போனில் தொடர்பு கொண்டால் பதிலளிப்பதில்லை.
எங்களுக்கு ஏற்பட்ட மன உளைச்சல், தவிப்பு, பணி பாதிப்பு ஆகியவற்றை முன்வைத்து, உரிய டிராவல்ஸ் மீது நுகர்வோர் நீதிமன்றத்தில் வழக்கு தொடர்கிறோம்.
இதுபோன்ற டுபாக்கூர் டிராவல்ஸ்களை, 'ரெட் பஸ்' நிறுவனத்தினர் உறுப்பினர்களாக சேர்க்க வேண்டாம் என்பதே, எங்களின் கோரிக்கை. எங்கள் பாதிப்பிற்கு, 'ரெட் பஸ்' நிறுவனமும் உரிய பதில் அளிக்க வேண்டும்.
இவ்வாறு அவர்கள் தெரிவித்தனர்.
- நமது நிருபர் -
பதிவு செய்த நாள்01ஜூலை
2017
19:53
சென்னை கோயம்பேட்டில் இருந்து, துாத்துக்குடி செல்ல வேண்டிய ஆம்னி பேருந்தின் சேவை, எந்த அறிவிப்பு மின்றி நிறுத்தப்பட்டதால், நள்ளிரவில் குழந்தைகளுடன் பயணியர் தவித்தனர்.
சென்னையில் இருந்து துாத்துக்குடிக்கு, ஜூன் 24ம் தேதி, 'ரெட் பஸ்' மூலம், 'ரம்யா டிராவல்ஸ்' பேருந்தில், பல பயணியர் முன்பதிவு செய்தனர். ஒரு டிக்கெட், 1,650 ரூபாய்.
நள்ளிரவு
இரவு, 10:25 மணிக்கு, கோயம்பேட்டில் இருந்து புறப்பட வேண்டிய பேருந்து, ஒரு மணிநேரம் தாமதமாக புறப்படும் என, டிராவல்ஸ் நிறுவனம் சார்பில், மொபைல்போன் மூலம் பயணியருக்கு தெரிவிக்கப்பட்டது.
இதையடுத்து, 15க்கும் மேற்பட்ட பயணியர், தங்கள் குழந்தை மற்றும் பெட்டிகளுடன், நள்ளிரவு, 11:00 மணி முதல் காத்திருந்தனர்; ஆனால் பேருந்து வரவில்லை.
டிராவல்ஸ் நிறுவனத்தை தொடர்பு கொண்டால், அழைப்பை ஏற்கவில்லை. இதனால், பயணியர் செய்வதறியாது, நள்ளிரவு, 2:30 மணி வரை பேருந்துக்காக காத்திருந்து, நொந்து போய் திரும்பிச் சென்றனர்.
பாதிக்கப்பட்ட பயணியர் தரப்பில் கூறியதாவது:எந்தவொரு தகவலும் இல்லாமல், பேருந்து சேவை நிறுத்தப்பட்டுள்ளது. இதனால், நள்ளிரவு, 2:30 மணி வரை, கோயம்பேட்டில், குழந்தைகளுடன் தவித்தோம். பணிக்கான நேர்முகத்தேர்விற்கு
செல்ல இருந்த சிலரும்பாதிக்கப்பட்டனர்.
பதில் இல்லை
மறுநாள், ரம்யா டிராவல்சை தொடர்பு கொண்டு கேட்ட போது, 'தவறு நடந்துவிட்டது; உங்கள் பணத்துடன் நஷ்டஈடு வழங்குவோம். சில நாட்கள், பொறுத்துக் கொள்ளுங்கள்' எனக் கூறினர்.
ஆனால், இதுவரை பணம் வழங்கவில்லை. அவர்களை, மொபைல்போனில் தொடர்பு கொண்டால் பதிலளிப்பதில்லை.
எங்களுக்கு ஏற்பட்ட மன உளைச்சல், தவிப்பு, பணி பாதிப்பு ஆகியவற்றை முன்வைத்து, உரிய டிராவல்ஸ் மீது நுகர்வோர் நீதிமன்றத்தில் வழக்கு தொடர்கிறோம்.
இதுபோன்ற டுபாக்கூர் டிராவல்ஸ்களை, 'ரெட் பஸ்' நிறுவனத்தினர் உறுப்பினர்களாக சேர்க்க வேண்டாம் என்பதே, எங்களின் கோரிக்கை. எங்கள் பாதிப்பிற்கு, 'ரெட் பஸ்' நிறுவனமும் உரிய பதில் அளிக்க வேண்டும்.
இவ்வாறு அவர்கள் தெரிவித்தனர்.
- நமது நிருபர் -
No comments:
Post a Comment